Nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa ảnh của loạt thần tượng gây sốt

Mới đây một tài khoản đã đăng tải loạt ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa photoshop của các thần tượng Kpop. Nhan sắc thật của nhiều ngôi sao khiến người hâm mộ bất ngờ


Bức ảnh của "nữ hoàng gợi cảm" Hyuna gây ấn tượng với công chúng với làn da khỏe mạnh, không sần sùi hay nổi mụn dù chưa qua chỉnh sửa. Thần thái mạnh mẽ, quyến rũ của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.


Giọng ca chính của GFriend cũng sở hữu làn da đẹp. Trong hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, khán giả cho rằng Yuju vẫn xinh đẹp và có phần thân thiện, dễ mến hơn khi biểu diễn trên sân khấu.

"Nữ thần thế hệ mới" Jung Chae Yeon gây "sốt" với làn da trắng hồng không tì vết cùng nhan sắc ngọt ngào. Nhiều ý kiến cho rằng Chae Yeon xứng đáng là một trong những nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop hiện nay.


Mỹ nhân Nancy của Momoland cũng nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp. Cô gái 18 tuổi là con lai Hàn - Mỹ nên sở hữu các đường nét sắc sảo, ấn tượng.


Yeon Woo (Momoland) cũng nhận được nhiều lời tán thưởng cho vẻ ngoài đẹp không cần photoshop. Momoland là hiện tượng mới của Kpop nửa đầu năm 2018. Ca khúc Boom Boom của nhóm tuy vướng phải tranh cãi đạo nhạc nhưng vẫn trở thành hit lớn.


Giọng ca chính của Momoland, Tae Ha, thường được biết đến với danh xưng "em họ của Xiah Jun Su". Qua hình ảnh chưa chỉnh sửa, cô lộ làn da hơi sần sùi cùng lớp trang điểm đậm, dày phấn.


"Tiểu Tae Yeon" Kim Se Jeong chưa qua chỉnh sửa có phần già dặn hơn nhưng vẫn "ghi điểm" nhờ nụ cười tươi rạng rỡ.


Sei, thành viên nhóm nhạc tân binh Weki Meki, gây bất ngờ cho nhiều người khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và nụ cười sáng chói trong tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa. Trước đó, nữ thần tượng nhỏ tuổi từng bị liệt vào danh sách
kém sắc khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 1.


"Em gái quốc dân" IU gầy và kém tươi hơn khi không chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, cô vẫn được công chúng Hàn Quốc khen ngợi khá nhiều về mặt nhan sắc.


Khác với các thần tượng nữ còn lại, chủ tài khoản sở hữu loạt ảnh không chỉnh sửa trên tiết lộ hình ảnh khá hài hước của 2 thành viên EXID. Trong ảnh, "Nữ hoàng fancam" đang thoải mái cười đùa còn rapper LE thì nhăn mặt do ánh sáng. Người dùng mạng hết lời tán thưởng nhan sắc và sự thoải mái của 2 cô gái nhóm EXID.

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất