Nhan sắc thì hơn người nhưng 'Chị Đẹp' lại lép vế trước cả loạt mỹ nhân khác khi đụng hàng chỉ vì kiểu tóc

Chỉ trong tập phim cuối cùng, "Chị Đẹp" đã đụng liền 2 mẫu váy với Seohyun, Song Ji Hyo, Son Na Eun, Kim So Hyun. Son Ye Jin vẫn rất xinh đẹp nhưng kiểu tóc xuề xòa khiến cô thất thế trước những người đẹp khác.

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đã chính thức đi đến hồi kết với kết thúc viên mãn cho cặp đôi nhân vật chính. Bên cạnh những ý kiến khen chê trái chiều về nội dung phim "đầu voi đuôi chuột", thì nhan sắc của chị Đẹp cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Không thể phủ nhận Son Ye Jin rất xinh đẹp, nhưng kiểu tóc xuề xòa lại khiến cô bị mất điểm, điều này đặc biệt rõ khi cô nàng đụng hàng với những người đẹp khác trong showbiz Hàn. Ở tập cuối của bộ phim, Son Ye Jin đã đụng liền 2 mẫu váy với nhiều người đẹp khác, từ Seohyun, Song Ji Hyo,Son Na Eun...


Ở tập cuối bộ phim, Son Ye Jin diện 1 mẫu đầm trang nhã của Avouavou. Mẫu đầm bằng vải tweed thanh lịch, thiết kế ôm dáng với phần thân dưới hơi xòe nhẹ.

Thêm vào đó cô còn để kiểu tóc buộc thấp đơn giản, đúng với hình ảnh 1 cô nàng công sở điển hình.
 

Chỉ cách đó ít hôm Seohyun cũng vừa diện mẫu đầm này khi tham dự 1 sự kiện. Khác với Son Ye Jin, Seohyun để kiểu tóc buông xõa trẻ trung.

Cùng 1 mẫu váy, nhưng kiểu tóc buộc thấp khiến Son Ye Jin trông khá nhạt nhòa, còn Seohyun lại thiên về sự trẻ trung, thanh lịch.

Cũng trong 1 bộ trang phục khác ở tập cuối, Son Ye Jin lại tiếp tục đụng hàng với cả loạt đàn chị đàn em: Kim So Hyun, Son Na Eun, Song Ji Hyo. Mẫu đầm trắng của Zadig&Voltairem không hề xấu, thế nhưng cách ăn vận, kiểu tóc xuề xòa lại khiến chị đẹp thất thế hoàn toàn trước những người đẹp khác.


Ở phân cảnh lãng mạn cuối phim, Son Ye Jin mặc mẫu đầm trắng thắt eo. Cô nàng lại để kiểu tóc buộc thấp đơn giản. Chị Đẹp vẫn rất xinh đẹp nhưng kiểu tóc này khiến cô có phần xuề xòa, già nua.

Cùng mẫu đầm trên nhưng nhìn sang cô nàng Song Ji Hyo đã thấy rõ sự khác biệt. Dù cùng ở ngưỡng tuổi 36, nhưng kiểu tóc buông xõa dịu dàng và cách kết hợp với những item năng động như giày sneaker, áo khoác, túi vải họa tiết càng giúp tôn lên nhan sắc trẻ trung của Song Ji Hyo.

Cô nàng Kim So Hyun từng diện mẫu đầm trên khi ra sân bay. Giống như Song Ji Hyo, Kim So Hyun cũng để kiểu tóc xõa nhẹ nhàng và giày sneaker trẻ trung.

Rồi nhìn sang cô nàng Kim So Hyun, dù cùng để kiểu tóc buông xõa nhưng biểu cảm cùng với cách kết hợp áo denim họa tiết, boots da lại khiến cô nàng có vẻ phá cách, ấn tượng hơn hẳn.
 

Chị đẹp mua cơm cho tôi Son Ye Jin

Tin tức mới nhất