Đám cưới Phan Thành

Nhan sắc và style của những 'bóng hồng' từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành

Là cậu ấm trong gia đình giàu có, trước Primmy Trương, thiếu gia đào hoa Phan Thành từng trải qua mối tình sâu đậm với nữ diễn viên Midu và hot girl Thúy Vi.

Việc thiếu gia Phan Thành có tình mới và những chia sẻ xoay quanh câu chuyện của người trong cuộc đang trở thành chủ đề hot được công chúng quan tâm nhiều ngày qua. Bạn gái mới của công tử Sài Thành được cho là beauty blogger nổi tiếng Primmy Trương.

Là cậu ấm được thừa kế cơ ngơi khủng và đam mê kinh doanh, sưu tập xe tiền tỷ, trước Primmy Trương, thiếu gia đào hoa Phan Thành từng trải qua mối tình sâu đậm và dậy sóng showbiz với nữ diễn viên Midu và hot girl Thúy Vi.

Cùng 2sao điểm qua những bóng hồng từng một thời bước vào cuộc đời Phan Thành:

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-1

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992, hot girl nổi tiếng Đại học Quốc tế RMIT kiêm người mẫu ảnh, beauty blogger... Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-2
Mới đây, Xuân Thảo tham gia đóng MV "Thương em hơn chính anh" cùng Jun Phạm.
Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-3

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang giành nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Xuân Thảo sở hữu một kênh Youtube riêng về làm đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không hổ danh nữ beauty blogger nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện dù là phong cách thời trang đời thường hay thảm đỏ, Primmy Trương luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-4Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-5Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-6

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô được mọi người biết đến với vai trò MC, diễn viên... khi tham gia một số phim điện ảnh nổi tiếng như Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng, Cô nàng tóc rối... Đặc biệt, chuyện tình của Midu với thiếu gia Phan Thành luôn là đề tài được công chúng quan tâm, dù hai người đã "đường ai nấy đi".

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-7Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-8

Thời gian gần đây, Midu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mới cần nhiều sự đầu tư, mạo hiểm. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, tài năng thì gu thời trang của nàng hot girl cũng vô cùng bắt mắt, thường mang đến hình ảnh "ngọc nữ" trong sáng.

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-9

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-10

Khác với hai đàn chị, Thúy Vi (sinh năm 1998) lại nổi tiếng khi trở thành người thứ 3 xen vào cuộc tình giữa đại gia Phan Thành và Midu, lúc ấy cô mới 17 tuổi. Sẵn đam mê nổi tiếng, Thúy Vi nhân cơ hội này đã tìm cho mình một chỗ đứng trong giới giải trí.

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-11

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-12

Liên tiếp sau đó, hot girl Cà Mau trở thành tâm điểm chú ý bởi những phát ngôn gây sốc, công khai thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và mua nhà tiền tỷ ở tuổi 19. Cô nàng cũng không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh diện bikini bốc lửa và gu thời trang đời thường nóng bỏng.

Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-13Nhan sắc và thẩm mỹ của những bóng hồng từng bước qua cuộc đời thiếu gia Phan Thành-14
Thúy Vi sau khi trùng tu nhan sắc, sở hữu thân với số đo 3 vòng bốc lửa.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-va-tham-my-cua-nhung-bong-hong-tung-buoc-qua-cuoc-doi-thieu-gia-phan-thanh-n-138099.html

Trương Minh Xuân Thảo Thúy Vi Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành