Nhan sắc xinh ngất ngây của Louie Tucker - mẫu nhí hot nhất xứ Hàn

Louie Tucker sở hữu dòng máu lai Anh - Hàn đang là cô nhóc người mẫu nổi nhất Hàn Quốc.


Trong vài năm trở lại đây, xứ sở Kim Chi chào đón hàng loạt những người mẫu nhí xinh đẹp, tự tin tạo dáng trên các tạp chí danh tiếng cũng như là gương mặt đại diện của vô số hãng thời trang. Không quá khi nói mẫu nhí chính là một trong những nghề hot nhất xứ Hàn hiện nay.

Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ, Louie Tucker ( tên Hàn Quốc là Choi Louie ) là một trong những mẫu nhí nổi bật nhất và được công chúng yêu mến. Louie Tucker  sinh năm 2009 và sở hữu hai dòng máu Anh và Hàn, chính vì vậy Louie Tucker được thừa hưởng nhiều nét nổi bật cùng khuôn mặt đặc biệt xinh đẹp. 
 

 

Louie Tucker  giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn

 

  

 

Dù còn nhỏ, xong Louie Tucker  đã được đánh giá khá cao về khả năng biểu cảm cũng như cách tạo dáng chuyên nghiệp. Gương mặt biểu cảm sinh động cùng khả năng biến hóa với nhiều tạo hình khác nhau cũng là một trong những thế mạnh của Louie Tucker ​​​​​. Với số lượng người "theo đuổi" trên instagram lên tới hươn 70.000 người, hiện tại Louie Tucker  đang là người mẫu độc quyền cho một thương hiệu thời trang trẻ em tại Hàn Quốc, đồng thời cô nhóc cũng thường xuyên góp mặt trong các tạp chí thời trang nổi tiếng. 

 

Vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa của Louie Tucker

 

Những biểu cảm sinh động đặc trưng của cô nhóc 8 tuổi

 

Dễ thương hay cá tính, Louie Tucker  đều thể hiện vô cùng xuất sắc

 

Cô nhóc cũng thích Song Joong Ki lắm nhé

 

Louie Tucker  đáng yêu trong tạo hình búp bê

 

Gen

Theo Vietnamnet


Louie Tucker mẫu nhí showbiz Hàn Quốc

Tin tức mới nhất