Nhân viên y tế vụng về làm rớt bà bầu hai lần từ trên cáng xuống

Đoạn video gây sốc ghi lại cảnh bà bầu rơi từ trên cáng xuống khi đang được các nhân viên y tế đưa vào bệnh viện cấp cứu.



 

Theo Mirror, đoạn video trên được ghi lại ở bệnh viện El Carmen, thành phố Huancayo, miền trung Peru. Trong video, một thiếu nữ 16 tuổi mang thai đã trong tình trạng gần như mất ý thức khi được một nhóm nhân viên y tế của bệnh viện khiêng từ trên xe cứu thương xuống.

Tuy nhiên, các nhân viên y tế đã không cẩn thận làm nghiêng chiếc cáng khiến nữ bệnh nhân rơi tuột xuống đất trong tiếng la hét thất thanh của các nhân chứng. Khi cố gắng nâng bà bầu trẻ tuổi lên cáng, các y tá và nhân viên bệnh viện El Carmen lại tiếp tục làm rơi bệnh nhân xuống một lần nữa.
 

nhan-vien-y-te-vung-ve-lam-rot-ba-bau-hai-lan-tu-tren-cang-xuong
Bà bầu 16 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch khi được đưa đến bệnh viện.

Giám đốc bệnh viện El Carmen, ông Manuel Adrian Acosta, cho biết bệnh nhân đang ở trong phòng chăm sóc đặc biệt sau ca mổ lấy thai và em bé sinh ra hoàn toàn khoẻ mạnh, không có vấn đề gì.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, trước đó bà mẹ trẻ đã phải chờ trong xe hơn 40 phút vì các nhân viên y tế của bệnh viện từ chối tiếp nhận cô mặc dù bệnh nhân này đang trong tình trạng nguy kịch.
 

nhan-vien-y-te-vung-ve-lam-rot-ba-bau-hai-lan-tu-tren-cang-xuong-1
Các nhân viên y tế vụng về làm bệnh nhân rơi xuống đất.

Tuy nhiên, ông Acosta phủ nhận những cáo buộc này và thông báo rằng bệnh nhân đã được điều trị theo đúng quy trình.

Theo Ngôi Sao


nhân viên y tế mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao