Xuất sắc lội ngược dòng ẵm 10 triệu tiền thưởng, cậu bé 7 tuổi khiến Trấn Thành - Anh Đức phải ngả mũ bái phục

Trấn Thành - Anh Đức - Diệu Nhi phải "chào thua" trước sự thông minh, lanh lẹ của nhóc tì 7 tuổi trên sóng Nhanh như chớp nhí.

Trong tập 3 Nhanh như chớp nhí, hai đội trưởng Diệu Nhi - Anh Đức cùng các nhóc tì đã có màn đối đầu vô cùng căng thẳng. Nếu như "cậu bé biết tuốt" Minh Khang khiến người xem "bó tay" vì giọng nói ngọng líu ngọng lô, Minh Đăng lại ghi điểm khi trả lời được các câu hỏi hóc búa của chương trình.

Lần đầu tiên, Nhanh như chớp nhí có đến 3 người chơi xuất sắc trả lời đúng 10 câu hỏi và nhận phần thưởng 10 triệu đồng. 


Clip Minh Đăng khiến Anh Đức - Diệu Nhi bái phục vì quá xuất sắc.

Dù đối đầu với "cậu bé biết tuốt" Minh Khang nhưng Minh Đăng đội Anh Đức tự tin sẽ chiến thắng, mang về giải thưởng lớn nhất chương trình cho team của mình. Bước vào phần thi, sự thể hiện của thành viên đội nam diễn viên Anh Đức khiến khán giả không khỏi thích thú. Tuy nhiên, trước câu hỏi: "Conan có bị cận không?”, Minh Đăng đã đưa ra đáp án sai và trở về vị trí xuất phát ban đầu. 

Những tưởng việc khởi động lại từ con số 0 sẽ ngăn cản nhóc tì đến với giải thưởng cao nhất. Thế nhưng Minh Đăng bất ngờ "lội ngược dòng" khi chỉ hơn 1 phút đã leo lên đỉnh với 10 câu trả lời đúng. Đặc biệt ở câu hỏi: “Cầu nào không leo được?”, Minh Đăng đưa ra đáp án là “cầu thủ” khiến 2 đội trưởng Anh Đức và Diệu Nhi phải ngỡ ngàng với trí thông minh, lanh lợi của bé. 

Xuất sắc lội ngược dòng ẵm 10 triệu tiền thưởng, cậu bé 7 tuổi khiến Trấn Thành - Anh Đức phải ngả mũ bái phục-1
Minh Đăng xuất sắc ẵm 10 triệu đồng cho 10 câu trả lời chính xác.

Trong khi đó, "cậu bé biết tuốt" Minh Khang cũng không kém phần đáng yêu khi bước vào thử thách. Trả lời thần tốc 10 câu hỏi chính xác, Minh Khang không chỉ khiến khán giả “phục sát đất” bởi lượng kiến thức phong phú mà còn mang đến sự phấn khích với màn đối đáp thông minh và sẵn sàng “chặt chém” MC Trấn Thành.

Không những thế, khi chinh phục câu hỏi số 10 thay vì vui mừng Minh Khang hoảng hốt nhìn xuống Trấn Thành cầu cứu: “Chú Trấn Thành, đi từ từ thôi nha, cà nấc… cà nấc… cà nấc”. Vốn sợ độ cao nhưng khi Cổ Máy Sấm Chớp tiến thẳng xuống vạch xuất phát, Minh Khang lại vô cùng thích thú và không ngần ngại khen ngợi: “Chương trình đã nhất ở Việt Nam từ trước đến giờ”. 

Xuất sắc lội ngược dòng ẵm 10 triệu tiền thưởng, cậu bé 7 tuổi khiến Trấn Thành - Anh Đức phải ngả mũ bái phục-2
"Cậu bé biết tuốt" Minh Khang gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


nhanh như chớp nhí Diệu Nhi Trấn Thành

Tin tức mới nhất