Nhật Kim Anh bị gọi tên sau đám hỏi TiTi (nhóm HKT) ở Cần Thơ

Sau khi được nhiều khán giả hỏi lý do vắng mặt tại lễ ăn hỏi của TiTi, Nhật Kim Anh nói cô bận công việc ở Singapore nên không thể đến ngày vui của thành viên nhóm HKT.

Cuối tuần qua, ca sĩ TiTi tổ chức lễ ăn hỏi, mang sính lễ sang nhà cô dâu ở Cần Thơ. Nhiều bạn bè thân thiết với thành viên nhóm HKT như Trần Anh Huy, diễn viên Quốc Trường đều có mặt.

Sau sự kiện, nhiều người gọi tên Nhật Kim Anh. Khán giả thắc mắc lý do cô không đến dự tiệc cưới của TiTi, không đăng bài viết chúc mừng. Bởi trước đó, TiTi và diễn viên Tiếng sét trong mưa có thời gian thân thiết, cùng kinh doanh và thường xuất hiện chung.

Trong buổi livestream từ Singapore, Nhật Kim Anh nói rõ lý do không dự tiệc cưới TiTi. Khi có người hỏi vì sao không dự đám cưới TiTi, nữ diễn viên nói: "Tôi không đi cưới được do đang ở Singapore dự sự kiện lớn. Tôi tiếc lắm vì không thể đến chúc mừng hai bạn".

Nhật Kim Anh bị gọi tên sau đám hỏi TiTi (nhóm HKT) ở Cần Thơ-1Nhật Kim Anh bị gọi tên sau đám hỏi TiTi (nhóm HKT) ở Cần Thơ-2
Nhật Kim Anh cập nhật hình ảnh tại Singapore.

Trước đó, mạng xã hội liên tục gọi tên Nhật Kim Anh khi cô đăng tải bản demo ca khúc mới vào đúng ngày diễn ra lễ ăn hỏi của TiTi. Dưới video bản nhạc có tên Nhường anh cho người mới, khán giả liên tục nhắc tên thành viên nhóm HKT.

Nữ diễn viên chỉ giải thích ngắn gọn: "Nhạc sĩ Khánh Đơn viết những câu đau lòng rồi cộng đồng mạng tưởng em đau thật".

Nhật Kim Anh và TiTi có thời gian thân thiết, xuất hiện chung ở nhiều sự kiện. Những bức ảnh chụp cùng thân mật khiến khán giả cho rằng nữ diễn viên hẹn hò TiTi.

Lúc đó, TiTi cho rằng Nhật Kim Anh là người thầy của mình, giúp anh học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống nhưng "chuyện tình cảm không nói trước được".

Nhật Kim Anh bị gọi tên sau đám hỏi TiTi (nhóm HKT) ở Cần Thơ-3
TiTi và vợ khoe quà cưới.

Từ cuối năm 2022, Nhật Kim Anh và TiTi không xuất hiện cùng. Nữ diễn viên cho biết không có chuyện cô hạn chế nhắc đến thành viên HKT. Cô nói cả hai đồng hành được 5 năm và là đồng nghiệp thân thiết. Gần đây nam ca sĩ bận nhiều show nên không có thời gian đồng hành.

Tại lễ ăn hỏi hồi cuối tuần, TiTi gây chú ý khi đăng loạt ảnh được phụ huynh tặng nhiều quà giá trị. Cô dâu Tuyết Nhung nhận được quà cưới là hoa tai, dây chuyền, nhẫn kim cương, tiền mặt 10.000 USD, ba cây vàng 9999 từ mẹ chồng.

Trong khi đó, mẹ vợ tặng TiTi hai cuốn sổ đỏ, xấp tiền mặt vài trăm triệu đồng. Mẹ vợ nói tặng TiTi và vợ của hồi môn đắt đỏ để con có vốn làm ăn. Mẹ vợ xúc động khi dặn dò cựu thành viên HKT và con gái phải yêu thương nhau, cùng đồng hành trong cuộc sống.

Trước khi đám cưới, TiTi và Tuyết Nhung có khoảng 3 năm hẹn hò. Vợ của thành viên nhóm HKT hiện theo nghề DJ, kinh doanh. Sau lễ hỏi, tiệc cưới của TiTi diễn ra ngày 23/4 tại TPHCM.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhat-kim-anh-bi-goi-ten-sau-dam-hoi-titi-nhom-hkt-o-can-tho-post1630970.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR37d2TjJ4sbJBtT2do7mH7ZypdvtbeMvWczbBMXs_ySvk0ZZgfRS14g2bk_aem_Af-4SLvLYXfKvT0woVqLsxmJhHoLoqwGx8SnF21s5JtAJpTPHwANEceVuypuMyiKwFSlQPTMjQI_5JufMM2iEeh0

TiTi (HKT) Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao