Nhật Kim Anh bị ngất sau khi sinh con trai đầu lòng

Do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" đã bị ngất vài lần sau ca phẫu thuật.

Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh - cho biết, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 đã sinh con trai từ ngày 20/9 tại một bệnh viện ở TP HCM bằng phương pháp sinh mổ. Bé nặng 4,1 kg, được đặt tên chính thức Bửu Long, tên ở nhà là Ku Tiin. Sau 4 ngày nằm viện, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã cùng con trai về Cần Thơ nghỉ dưỡng.

Nữ diễn viên Kim Tính từng trải qua nhiều sóng gió trong đời sống tình cảm nên rất mừng trước hạnh phúc của em. "Nhìn em gái mẹ tròn con vuông, tôi không kìm được nước mắt" - chị nói.

Kể lại khoảnh khắc lâm bồn, Nhật Kim Anh vẫn xúc động: “ Gần đến ngày vượt cạn, tôi vẫn chưa biết sinh mổ hay thường. Bản thân muốn sinh tự nhiên để nhanh chóng bình phục sức khỏe. Nhưng vì em bé quá lớn nên các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau (đáng ra không được sử dụng) nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”.

“Tôi đã cầu nguyện rất nhiều trước lúc lâm bồn. Khi nghe tiếng khóc chào đời của bé, tôi và chồng cũng bật khóc trong niềm hạnh phú
c" - cô chia sẻ thêm.

Nhật Kim Anh chơi thân với chồng trước khi yêu nhau
Nhật Kim Anh chơi thân với chồng trước khi yêu nhau.


Sau khi cưới, Nhật Kim Anh không tham gia nghệ thuật, dành thời gian dưỡng thai và kinh doanh cùng ông xã Bảo Lộc. Ở cùng cha mẹ chồng nhưng cô không cảm thấy gò bó, ngược lại cô chia sẻ hạnh phúc vì được cả nhà chăm sóc, quan tâm chu đáo trong thời gian mang thai. Mới đây, người đẹp tiết lộ tăng 30 kg khi mang bầu do được gia đình chồng tẩm bổ.  

Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh sẽ tập trung chăm gia đình. Cô chưa vội trở lại nghệ thuật vì đối với cô, gia đình quan trọng nhất.

Trước khi kết hôn với ông xã Bửu Lộc- nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ, có tin đồn Nhật Kim Anh cưới nhanh vì "ăn cơm trước kẻng". Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm ca sĩ phủ nhận: "Chúng tôi chơi với nhau trước khi yêu nên không có chuyện cưới vội. Nếu có bầu, tôi không được làm hôn phối trong nhà thờ".

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao