Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng sau khi bị kẻ gian ác ý tung tin đã qua đời

Trước những tin đồn thất thiệt về việc mình qua đời vào sáng 7/8, Nhật Kim Anh đã chính thức đính chính trên trang cá nhân.

Hôm nay 7/8, tại một số nhóm kín trên mạng bất ngờ xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ra đi đột ngột sau chuyến lưu diễn ở Hàn. Thậm chí những người chia sẻ bài đăng còn khẳng định sáng nay, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của giọng ca sinh năm 1985 đã tới chia buồn cùng gia đình.

Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng sau khi bị kẻ gian ác ý tung tin đã qua đời-1

Thông tin đồn đại Nhật Kim Anh qua đời đột ngột tràn lan tại một số nhóm kín trên mạng.

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin lập tức khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Trước những lời đồn đại sai sự thật tràn lan trên mạng, mới đây, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình. Cô khá phẫn nộ và viết: “Trời ơi cái gì vậy? Tôi chết hồi nào? Tôi còn sống nhăn răng nhé! Haizz giờ toàn mấy trang câu like bất chấp thủ đoạn vậy không biết?”.

Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng sau khi bị kẻ gian ác ý tung tin đã qua đời-2
Nhật Kim Anh lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Trước Nhật Kim Anh, không ít sao Việt khác như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Chí Trung, Sơn Tùng M-TP cũng từng bị nhiều trang mạng rẻ tiền lôi tính mạng ra để “câu like” bất chấp, khiến dư luận cũng như những người trong cuộc không khỏi bất bình, phẫn nộ.

Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng sau khi bị kẻ gian ác ý tung tin đã qua đời-3Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng sau khi bị kẻ gian ác ý tung tin đã qua đời-4Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng sau khi bị kẻ gian ác ý tung tin đã qua đời-5
Không ít sao Việt từng nhiều lần vướng phải những tin đồn ác ý, sai sự thật về tính mạng trên các trang thông tin rẻ tiền.

 

Theo Saostar


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất