Nhật Kim Anh khoe bụng bầu 9 tháng

(2Sao) - Nhật Kim Anh lần đầu khoe bụng bầu 9 tháng khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, giọng ca "Thương chị tôi" khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cận khuôn mặt bầu bĩnh tròn xoe vì tăng cân trong thời kỳ thai nghén cùng bụng bầu lớn của mình. Theo như tiết lộ của Kim Anh thì cô đang mang bầu ở tháng thứ 9 của thai kỳ và đó là một bé trai đầu lòng. Dự định của vợ chồng Kim Anh sẽ đặt tên ở nhà cho con trai khi ra đời là Ku Tiin.


"Ku Tiin chào đại gia đình mèo sát thủ này"


Bật mí về lý do giấu nhẹm việc mang bầu, Kim Anh cho biết: "Chắc cả nhà bất ngờ lắm. Vì tăng cân quá nhiều nên Kim Anh sợ cả nhà chê xấu ..không dám chia sẻ trong những tháng đầu tiên . ...giờ mới dám chia sẻ với cả nhà...mong cả nhà đừng buồn và giận em nha!".





Mang bầu ở tháng thứ 9, Kim Anh tăng cân khá nhiều

Trước đó, Kim Anh bị bắt gặp khi một mình vác bụng bầu đi mua sắm đồ sơ sinh tại TP HCM. Nữ diễn viên để mặt mộc, diện trang phục đầm bầu màu đen. Ở tháng thứ 9 của thai kỳ, nhìn vóc dáng Nhật Kim Anh có thể thấy được nữ ca sĩ đang tăng cân khá nhiều.



Kim Anh bị bắt gặp khi đi mua sắm đồ sơ sinh

Sau đám cưới bất ngờ với chàng trai công tác trong nghành ngân hàng Bửu Lộc, ca sỹ Nhật Kim Anh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để chăm lo cho tổ ấm của mình. Mặc cho mọi tin đồn bầu bí lan truyền nhưng nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" vẫn chọn cách im lặng và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường với người hâm mộ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, với các góc máy tập chung vào biểu cảm khuôn mặt - Kim Anh đã thành công khi khéo léo che chắn vòng 2 bầu bí của mình.






Kim Anh khéo léo che chắn bụng bầu


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao