Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ

Sau 3 ngày bị bệnh nặng phải cấp cứu tại Mỹ, Nhật Kim Anh đã trở về Việt Nam với gia đình.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh mới của mình cùng cậu con trai nhỏ. Dưới bài viết của cô rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn mong nữ diễn viên hay giữ sức khỏe. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của Nhật Kim Anh sau khi cô bị tai biến nhẹ dẫn đến sưng và méo miệng.

Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-1
Hình ảnh Nhật Kim Anh bên con trai.

Trước đó, nữ ca sĩ đã có dịp sang Mỹ công tác, tuy nhiên do làm việc quá sức và do không quen giờ giấc thức liên tục vài ngày nên Nhật Kim Anh có dấu hiệu suy nhược nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu gấp.

Theo người nhà của Nhật Kim Anh cô bị chèn dây thần kinh ở cổ xuống vai làm cho cứng và tê 1/2 người bên tay phải. Đây là 1 dạng tai biến nhẹ, thậm chí khiến nữ diễn viên bị sưng và méo miệng. Sau đó cô được đưa đi châm cứu đã hết méo miệng nhưng mặt còn sưng.

Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-2
Người nhà bất ngờ chia sẻ nữ ca sĩ phải nhập viện gấp vì tai biến tại Mỹ.

Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-3
Nhật Kim Anh yếu đuối nằm trên giường bệnh.

Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-4Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-5Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-6
Cô còn bị giật méo miệng.

Bản thân Nhật Kim Anh sau đó cũng trả lời là do cô lo việc kinh doanh và đi phim nên trong người yếu sẵn. Khi cô vội bay qua Mỹ để lo công việc và đi show, nhưng không may phải ngồi trên máy bay nhiều giờ nên toàn bộ phần bên dưới tê cứng không thể nhúc nhích. Hiện tại, nữ ca sĩ đã dần bình phục khiến người hâm mộ rất vui mừng.

Nhật Kim Anh trở về nhà sau khi bị tai biến nằm liệt giường cấp cứu tại Mỹ-7

Đây không phải lần đầu Nhật Kim Anh bị bênh, tháng 1 vừa qua nữ ca sĩ cũng bị sốt cao phải nhập viện gấp tại Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất