Nhật ký sex của nữ tiếp viên hàng không với đồng nghiệp gây sốc

Cuốn nhật ký chứa nhiều chi tiết về những lần quan hệ của một nữ tiếp viên 46 tuổi, mẹ của 4 con với các đồng nghiệp và nhiều đàn ông trên máy bay gây sốc sau bị phát hiện và tuồn cho báo chí.



Theo Daily Mail, chồng của nữ tiếp viên trên đã phát hiện ra cuốn nhật ký tình dục của vợ trên máy tính và tìm cách đăng câu chuyện này thành nhiều kỳ trên báo. Vụ việc hiện đã trở thành một trận chiến pháp lý.

 

nhat ky sex cua nu tiep vien hang khong voi dong nghiep gay soc hinh anh 1
Ảnh minh họa: Daily Mail


Cuốn nhật ký của nữ tiếp viên 46 tuổi, mẹ của 4 con, được cho là chứa nhiều chi tiết về những lần quan hệ của người này với các đồng nghiệp cùng hãng hàng không giá rẻ Transvia của Hà Lan, và nhiều đàn ông trên máy bay, trong những lần nghỉ chân giữa mỗi chuyến đi và ở các khách sạn.

Chồng của nữ tiếp viên trên rất giận dữ khi phát hiện và đọc được bí mật của vợ, nên đã tuồn cho báo chí Hà Lan. Ông này cho biết, muốn công khai mọi chi tiết trong cuốn nhật ký. Tuy nhiên, khi được yêu cầu bình luận, hãng hàng không Transvia đã tìm tới tòa án nhằm chặn việc công bố cuốn nhật ký.

Theo kế hoạch, quan tòa của thành phố The Hague, Hà Lan sẽ ra phán quyết về vụ việc vào ngày 24/10 tới.

Luật sư của Transvia cũng nộp đơn kiện trực tiếp chồng nữ tiếp viên trên. Theo đó, Transvia đặc biệt không vui khi người đàn ông trên chia sẻ thư từ của vợ với các đồng nghiệp (cả của nhân viên Transvia) cho các bên thứ ba. Hiện chưa rõ ông chồng trên giữ được thư từ gì và đã gửi cho ai.

Truyền thông Hà Lan chỉ ra rằng trong vụ việc này, không chỉ danh tiếng của nữ tiếp viên trên bị tổn hại mà danh tiếng của nhiều nhân viên khác của Transvia, có thể gồm nhiều phi công đã kết hôn cũng như bản thân hãng hàng không giá rẻ này, cũng có thể bị ảnh hưởng.

Transvia đã thông báo cho các nhân viên giữ im lặng khi bị báo giới chất vấn.

Theo Vietnamnet

nhật ký tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao