Nhật Tinh Anh: 'Tôi bị trầm cảm, sốc nặng sau khi nhóm 1088 tan rã'

Cựu thành viên nhóm 1088 cho biết thời gian nhóm nhạc tan rã đã khiến anh rơi vào trạng thái trầm cảm nặng suốt 3 tháng.

Chiều 23/10, Nhật Tinh Anh xuất hiện tại một họp báo với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ở tuổi U40 cựu thành viên nhóm 1088 vẫn giữ phong độ, không khác nhiều so với 17 năm trước. Anh cho rằng sự trẻ trung hơn tuổi thật bắt nguồn từ lối sống khoa học và suy nghĩ lạc quan.

'Tôi và Ưng Hoàng Phúc không có mâu thuẫn'

Nhật Tinh Anh kể thời điểm đen tối nhất cuộc đời anh chính là thời gian nhóm 1088 tan rã vào năm 2002. "Nhóm ký hợp đồng với công ty trong 2 năm nhưng kết thúc 2 năm tôi không nghĩ đến chuyện chấm dứt vì nhóm đang thành công.

Tuy nhiên có hai thành viên lại muốn kết thúc hợp đồng. Được hoạt động trong nhóm là niềm mơ ước của tôi. Vì thế khi nghe tin nhóm sẽ tan rã tôi buồn, sốc khủng khiếp".

Nhật Tinh Anh: Tôi bị trầm cảm, sốc nặng sau khi nhóm 1088 tan rã-1
Nhật Tinh Anh trong sự kiện. Ảnh: NVCC.

Với Nhật Tinh Anh đó là cơn khủng hoảng lớn nhất cuộc đời. Anh đã giam mình trong phòng suốt 3 tháng, ăn cũng ở trong phòng và không liên lạc với bất cứ ai. Lúc đó, gia đình nam ca sĩ lại sang Mỹ định cư. Thiếu tình cảm gia đình, lại rơi vào khủng hoảng công việc, ở tuổi 21 Nhật Tinh Anh tưởng như giấc mơ nghệ thuật của mình bị sụp đổ.  

Cựu thành viên nhóm 1088 khẳng định tự mình đóng cánh cửa phòng nhưng cũng chính anh tự mở cửa cho mình. "Sau khi đã giày vò bản thân đủ lâu, ngẫm nghĩ lại mọi chuyện tôi tự nhủ mình còn trẻ, còn nhiều cơ hội ở phía trước nên không thể vì nỗi buồn này mà buông xuôi tất cả", anh nói.  

Sau khi hoạt động solo, Nhật Tinh Anh được khán giả yêu thích qua các bản hit như Vầng trăng khóc, Tình yêu mang theo... 

Nói về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1979 cho biết: "Tôi vẫn ra sản phẩm, đi diễn liên tục ở trong và ngoài nước. Tôi vẫn trụ vững với nghề và thu nhập ổn định".

Trả lời về mâu thuẫn với Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh phủ nhận. Anh nói: "Chúng tôi đã có thời gian đẹp hoạt động chung nhóm. Sau này mỗi người một con đường, lựa chọn riêng nhưng vẫn là anh em. Khi ai cần gì, những người khác trong nhóm sẵn sàng hỗ trợ. Tôi không giận Phúc mà chỉ tiếc nuối nhóm nhạc. Nhưng phải nói rằng không có sự chia tay thì không có hit Vầng trăng khóc".

'Chưa kết hôn vì sợ mất fan'

18 năm qua Nhật Tinh Anh gắn bó với người yêu Xuân Quỳnh. Cô cũng chính là mối tình đầu của nam ca sĩ. Điều bất ngờ là cô từng kết hôn và có hai con riêng.

Nhật Tinh Anh: Tôi bị trầm cảm, sốc nặng sau khi nhóm 1088 tan rã-2
Nhật Tinh Anh và bạn gái Xuân Quỳnh. Ảnh: NVCC.

Nhật Tinh Anh không đặt nặng về quá khứ của bạn gái vì theo anh trong tình yêu quan trọng là sự đồng cảm và chia sẻ. "Tôi chọn cách sống thoáng, cho nhau tự do nhưng yêu nhau sâu đậm", anh nhấn mạnh.

Anh cũng thừa nhận việc mình gắn bó với người yêu gần 20 năm nhưng chưa tính chuyện đám cưới vì muốn giữ hình ảnh, sợ mất fan. Suy nghĩ này của anh nhận được sự ủng hộ của bạn gái. Nhật Tinh Anh cho biết thêm: "Tôi diễn xong là về nhà, không chơi bar, không nhậu khuya, không chơi bời nên có được lòng tin của cô ấy và gia đình".

Trả lời câu hỏi về việc yêu bạn gái đã từng ly hôn và có con riêng nhằm che giấu giới tính, Nhật Tinh Anh cười nói: "Che giấu thì 18 năm nhiều quá. Tôi gần 40 tuổi rồi tại sao không sống cho mình mà phải sợ người ngoài đánh giá, sống như thế mệt lắm.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chia tay sau 2 năm vì mệt rồi. Tôi che giấu làm sao được cả 18 năm. Tại sao không sống theo quan điểm của mọi người thì lại bị cho là giới tính có vấn đề. Xã hội bây giờ rộng mở rồi. Đâu phải cứ đám cưới mới là hạnh phúc?".

 

Theo Zing


Nhật Tinh Anh

Tin tức mới nhất