Nhảy lầu tự tử, sợ không ai biết nên đốt pháo

Bình thường, những người thực sự muốn tìm đến cái chết sẽ lặng lẽ tự tử nhưng một anh chàng lại đốt pháo ầm ĩ khi chuẩn bị nhảy lầu.

8 giờ sáng ngày 31/5, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đã trèo lên tầng 6 thư viện đại học Bách khoa ở đường Guanglan chuẩn bị nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên, điều đáng nói là anh ta liên tục đốt pháo rồi vứt xuống dưới, khiến nhiều người chú ý. Nhận được tin báo, 15 phút sau, cảnh sát và đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Một nhân viên cứu hộ nói: "Khi chúng tôi đến hiện trường, anh ta vẫn đang ngồi với một tư thế rất nguy hiểm, khuyên thế nào anh ta cũng không chịu xuống".


Anh Trần định nhảy lầu tự tử

Những người trong trường đại học Bách khoa nói họ không biết anh chàng này là ai, không giống sinh viên cũng chẳng phải nhân viên làm việc trong trường. Vì sợ điều bất chắc xảy ra, đội cứu hộ đã chuẩn bị sẵn sàng. Một nhân viên cứu hộ định tiếp cận thanh niên này nhưng khi thấy có người đến gần thì anh ta lại trèo lên chỗ cao và nguy hiểm hơn, khiến họ đành đứng ở xa để hỏi chuyện.

Hỏi ra mới biết, anh này họ Trần năm nay 38 tuổi, bị mắc bệnh thận yếu, hay ra mồ hôi và mất ngủ. Cách đây không lâu, có một thầy giáo họ Nguyễn làm việc trong trường đại học Bách khoa nói là rất giỏi massage, có thể chữa khỏi bệnh cho Trần. Anh Trần đã trả tiền để thầy giáo Nguyễn chữa bệnh giúp mình nhưng nào ngờ tiền mất tật mang, bệnh không khỏi mà còn nặng thêm.

Anh Trần nói: "Tôi đi tìm thầy giáo họ Nguyễn để đòi lại tiền nhưng giờ không biết địa chỉ ở đâu nên chỉ còn cách đến trường. Không tìm được anh ta, nản quá tôi muốn tự tử nhưng sợ không ai biết nên phải đốt pháo". Hiệu trưởng trường Bách khoa cho biết trước đây có một thầy giáo họ Nguyễn nhưng do hết hợp đồng nên thầy giáo này đã rời khỏi trường. Cảnh sát và đội cứu hộ không ngừng khuyên anh Trần suy nghĩ lại nhưng anh ta không nghe. Mãi đến tận 3 giờ chiều, sau khi được nhiều người dân xung quanh thuyết phục, anh ta mới chịu đi xuống.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất