Nhảy như dancer chuyên nghiệp, cô dâu trẻ khiến toàn bộ khách mời không thể rời mắt

Cô dâu cho biết mình là giáo viên dạy nhảy nên mong muốn ngày trọng đại sẽ có một tiết mục "cây nhà lá vườn".

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc trong ngày cưới thì ngày nay, tân nương thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.

Thậm chí, các cô dâu còn không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc như ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày vui. Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết.


Cô dâu và nhóm bạn nhảy cưc sung trên nền nhạc Lambada

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu nhảy "sung hết nấc" trong đám cưới khiến dân tình thích thú. Theo đó, cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng, trên đầu đội khăn voan "quẩy" tưng bừng trên nền nhạc Lambada sôi động. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi góp mặt trong bài nhảy là hội chị em bạn dì.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Được chia sẻ rầm rộ, thông tin về chủ nhân của đám cưới đã được tìm ra. Cô dâu đang gây sốt là Đinh Phương Thảo (SN 1995) và chú rể Trần Xuân Hòa (SN 1990, quê ở Hiến Thành, Kinh Môn, Hải Dương). Ngày vui của cả 2 diễn ra vào 8/4 vừa qua.

Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý, Phương Thảo tỏ ra khá bất ngờ. Cô dâu cho biết mình là một giáo viên dạy nhảy nên mong muốn trong ngày trọng đại sẽ có một tiết mục "cây nhà lá vườn".


Chân dung cô dâu Đinh Phương Thảo (SN 1995) và chú rể Trần Xuân Hòa

"Sau khi lên ý tưởng, trước khi đám cưới diễn ra khoảng 1 tuần, tôi có rủ chồng cùng tham gia. Tuy nhiên, do cả 2 cùng bận cho việc chuẩn bị hôn lễ nên không tập luyện cùng nhau được.Vì vậy, tôi đã nhờ các học viên của mình nhảy cùng. Những người trong nhóm nhảy có tuổi đời rất chênh lệch. Người lớn tuổi nhất cũng gần 60 và nhỏ nhất chỉ tầm 20.

Dù thời gian tập luyện khá gấp gáp nhưng mọi người đều tham gia rất nhiệt tình. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhóm nhảy - những người đã góp phần giúp tôi một đám cưới khó quên. Đặc biệt, tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen, chúc phúc của mọi người sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn", cô dâu trẻ bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất