Nhảy quá sung, Trang Pháp văng cả mic xuống sân khấu

Trang Pháp bình tĩnh nhận lại mic từ Dương Khắc Linh và trình diễn nốt ca khúc của mình.




Tối 25/6, đêm chung kết Bạn là ngôi sao - Be a star đã lên sóng truyền hình với những màn trình diễn sôi động của các thí sinh cùng dàn khách mời nổi tiếng. 

Trang Pháp cũng góp mặt trong chương trình tối nay với ca khúc mới "Sau khi chia tay". 


Nữ ca sĩ mang đến một gam màu trẻ trung với vũ đạo cuốn hút. Giai điệu EDM sôi động khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo từng câu hát.


Vì nhảy quá sung mà Trang Pháp bị tuột tay và văng mic xuống đất. Ngay lập tức nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã vội vã chạy lên nhặt mic cho bạn gái.

Nhận mic từ Dương Khắc Linh, Trang Pháp bình tĩnh và tiếp tục màn khuấy động không khí như không hề có sự cố.


Tiết mục đặt biệt nhất chương trình đến từ những phút cuối của chương trình được giám khảo Hồ Ngọc Hà mang đến với cái tên đậm dấu ấn cá nhân "Tôi là Hồ Ngọc Hà". 


Với phong cách thời trang cá tính, Hồ Ngọc Hà “thiêu đốt” sân khấu không chỉ với giọng hát nội lực, mang âm sắc riêng mà bên cạnh đó hấp dẫn người xem bằng những điệu nhảy hút hồn. 


Vết thương sau lần bị bỏng vì làm tóc vẫn còn hằn trên tay Hà Hồ


Cuối chương trình, Liz nghẹn ngào bật khóc khi được vinh dự hát ca khúc dành riêng cho ngôi vị quán quân Just Be A Star – được nhạc sĩ Dương Khắc Linh đích thân sáng tác.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhay-qua-sung-trang-phap-vang-ca-mic-xuong-san-khau-n-124229.html

Be A Star Dương Khắc Linh Trang Pháp Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất