'Nhĩ Khang' Châu Kiệt úp mở chỉ trích Trần Chí Bằng kiêu ngạo

Nam diễn viên cho rằng năm đó, "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng là người kiêu ngạo nhất đoàn phim "Hoàn Châu cách cách".

Tối 11/10, Châu Kiệt tiếp tục gây sóng gió trên mạng xã hội khi tiết lộ những gì nói về ê-kíp Hoàn Châu cách cách là sự thật. "Tôi đăng tải thông tin trên Weibo không liên quan đến cảm xúc cá nhân. Tôi chỉ muốn nói mọi người tin rằng các bạn hiểu họ hơn tôi sao? Tôi muốn họ dần hiểu chuyện và cần biết điều hay điều phải sau nhiều năm", nam diễn viên chia sẻ.


Nhĩ Khang Châu Kiệt úp mở chỉ trích Trần Chí Bằng kiêu ngạo-1
Châu Kiệt khẳng định chỉ nói sự thật.
 

Đối với những chỉ trích từ mọi phía hướng về anh, nam diễn viên thẳng thắn cho rằng đây là "người Đại lục tự nhục mạ người Đại lục chẳng có gì hay ho".

Trong phần bình luận, khi một cư dân mạng thắc mắc thông tin Trần Chí Bằng là người cao ngạo nhất đoàn phim năm đó. Châu Kiệt ngầm thừa nhận bằng lời đáp: "Chuyện này bằng cách nào bạn đã biết".

Nam diễn viên đóng vai Nhĩ Khang thẳng thắn tiết lộ Quỳnh Dao cùng đạo diễn khi quay Hoàn Châu cách cách ra sức o bế dàn nghệ sĩ Đài Loan. Thời điểm đó, anh cùng ê-kíp Đại lục bị xem nhẹ.


Nhĩ Khang Châu Kiệt úp mở chỉ trích Trần Chí Bằng kiêu ngạo-2
Hình ảnh mới đây của Trần Chí Bằng.
 

Trước lời tuyên bố của Châu Kiệt, phía Trần Chí Bằng chưa lên tiếng. Trước đó, Châu Kiệt cũng chỉ trích Lâm Tâm Như bịa đặt thông tin anh cưỡng hôn cô ở phim trường.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, anh có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu hổ đội. Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách, Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy.

Gần đây khi trở lại showbiz, Trần Chí Bằng gây thất vọng vì âm nhạc thảm họa, phong cách ẻo lả, lòe loẹt.


Nhĩ Khang Châu Kiệt úp mở chỉ trích Trần Chí Bằng kiêu ngạo-3
Thân mật trong tấm ảnh hậu trường nhưng Châu Kiệt khẳng định không thân Tô Hữu Bằng, khó chịu với sự giả tạo của Lâm Tâm Như.
 

Thời kỳ quay Hoàn Châu cách cách 20 năm trước, đoàn phim do nữ sĩ Quỳnh Dao đầu tư không có kinh phí dồi dào. Nhiều diễn viên hạng A từ chối vai nam nữ chính. Dàn nghệ sĩ gia nhập phim năm đó thực chất là “sự lựa chọn thay thế”.

Phim ra mắt thành công, tạo thành cơn địa chấn trên màn ảnh nhỏ. Những nghệ sĩ nghiệp dư trở thành sao hạng A. Giống Tây du ký 1986, tình nghĩa thời làm phim nghèo khó nhanh chóng được ca tụng như “truyền kỳ ngành phim ảnh”. Nhưng gần đây những bí mật hậu trường được công bố khiến người xem có cái nhìn khác về đoàn phim năm xưa.
 


Theo Zing


Châu Kiệt Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất