Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới y hệt đám ma gây xôn xao dư luận

Dù đã nỗ lực giúp đỡ, thế nhưng cư dân mạng đành bất lực trước những bức ảnh cưới thảm họa.

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong đời mỗi người, vậy nên ai cũng muốn lưu lại những ký ức vui vẻ nhất, những hình ảnh đẹp đẽ nhất. Thế nhưng đời không như mơ, mới đây, một studio ảnh cưới ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi chụp ảnh đám cưới chẳng khác nào đám ma, khiến ai xem ảnh cũng phải giật mình hoảng sợ.

Theo thông tin đăng tải, studio này vốn bình thường tác nghiệp khá cẩn trọng, cũng đã từng giúp nhiều cặp đôi lưu lại khoảnh khắc đẹp. Tuy nhiên, mới đây, studio có thu nhận một nhiếp ảnh gia mới. Do non tay nghề, trong quá trình tác nghiệp đã không cẩn thận để đèn chụp quá mờ và trong suốt thời gian chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia này không phát hiện ra.

Đến lúc về nhà, xem lại ảnh, chàng nhiếp ảnh gia mới hốt hoảng phát hiện ảnh mình chụp đám cưới không khác gì đám ma.

Sợ rằng bị kiện, anh đăng ảnh lên diễn đàn chuyên về nhiếp ảnh, cầu cứu cao thủ chỉnh sửa ảnh, mong rằng sẽ được hỗ trợ, vứt vớt bộ ảnh cưới này.

Không ít người sau khi nhìn thấy ảnh chụp đều cố gắng hỗ trợ xem có vớt vát được chút gì đó không. Tuy nhiên ảnh gốc thực sự chụp quá giống đám cưới ma, chỉnh sửa thế nào cũng thành vô ích, khiến nhiếp ảnh gia không khỏi ngao ngán, lo lắng cho tương lai của mình.

Sau khi bất lực trong việc cứu chữa những bức ảnh đám cưới thảm họa của chàng nhiếp ảnh gia non tay nghề, một số cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước.

"Cậu nhiếp ảnh gia này chính là học trò của Lâm Chánh Anh phải không? (một diễn viên chuyên đóng các vai thầy pháp trong các bộ phim kinh dị)", "Cậu nên đổi nghề đi, lĩnh vực phim kinh dị thực sự thiếu những nhân tài như cậu đấy!", cư dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Dân Việt


ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất