Nhiếp ảnh gia kể chuyện chụp ảnh siêu mẫu khỏa thân

Cuốn sách |Angels" của nhiếp ảnh gia Russell James sẽ chứa đựng ảnh khỏa thân của hàng loạt người đẹp nổi tiếng. Ông kể lại một vài câu chuyện về bộ ảnh với Hollywood Life.

Chưa ra mắt, cuốn sách ảnh Angels (Thiên thần) của nhiếp ảnh gia Victoria’s Secret Russell James đã gây bão vì vụ hàng loạt hình ảnh khỏa thân  của Kendall Jenner do ông James chụp bị rò rỉ trên mạng hồi tháng 9.

Trả lời Hollywood Life, ông James kể về trải nghiệm chụp ảnh Kendall Jenner và những siêu mẫu thuộc vào loại đẹp nhất thế giới để tạo ra cuốn sách “chứa đầy những hình ảnh ấn tượng và khiêu khích”.

Nhiếp ảnh gia kể chuyện chụp ảnh siêu mẫu khỏa thân-1

Ông James từng chụp ảnh Kendall Jenner hồi năm 2015, và cả hai nhiều lần trò chuyện trong suốt 2 năm sau đó. Và Jenner quyết định có thêm một bộ ảnh mới ấn tượng hơn.

“Chúng tôi trao đổi và Kendall nói muốn chụp lại hình trên bãi biển. Tôi đồng ý và chúng tôi đến một bãi biển hoang vắng, tôi chụp hình cô ấy với một chú ngựa”, James kể.

Những bức hình Jenner khỏa thân hoàn toàn trên bãi biển bị rò rỉ trên mạng đã gây xôn xao dư luận. Do đó, rất nhiều người mong chờ cuốn Angels lên kệ vào ngày 1/12 tới đây.

Nhiếp ảnh gia kể chuyện chụp ảnh siêu mẫu khỏa thân-2
Các bức ảnh Kendall Jenner bị rò rỉ đã gây xôn xao dư luận. 

Ngoài Jenner, trong cuốn sách còn có ảnh của Hailey Baldwin (vợ Justin Bieber), Heidi Klum, Rosie Huntington-Whiteley, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Gigi và Bella Hadid…

“Tôi liên hệ với Hailey và nói cô ấy sẽ rất tuyệt vời trong cuốn sách. Hailey trả lời: ‘Được thôi, nhưng tôi có thể mang giày khi chụp ảnh không?’ Tôi nói rằng tôi không hề quan tâm đến điều đó. Cô ấy muốn thể hiện thế nào là quyền của cô ấy”, ông James nói. Và kết quả là ông chụp Hailey Baldwin chỉ mặc một chiếc quần shorts nhỏ xíu và đi đôi sneakers màu trắng.

“Hailey nói rõ với tôi về những giới hạn. Và cuối cùng, tôi đã tạo ra những hình ảnh rất mạnh mẽ và riêng tư”, ông James nhấn mạnh. Ông cho biết Justin Bieber không có mặt khi vợ chụp hình khỏa thân.

“Tôi không cảm thấy thoải mái khi người yêu của người mẫu có mặt ở studio. Nhưng nếu người mẫu muốn có ai ở đó thì tôi không hề phản đối”.

Nhiếp ảnh gia kể chuyện chụp ảnh siêu mẫu khỏa thân-3
Bức ảnh Hailey Baldwin được nhiếp ảnh gia Russell James chia sẻ trên Instagram. 

Ông cho biết chị em Gigi và Bella Hadid không chụp chung và cũng không trao đổi với nhau khi làm việc với ông. “Họ làm việc rất độc lập. Bella có tính cách rất đặc biệt. Bella và Gigi là chị em, họ rất gần gũi nhau nhưng cũng rất khác biệt. Họ đều rất yêu thời trang. Hình ảnh của họ đậm chất thời trang nhất”, nhiếp ảnh gia khẳng định.

Siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford cũng từng được ông James chụp ảnh hai lần. “Lần đầu tiên tôi chụp Cindy, cô ấy mặc rất nhiều quần áo khác nhau. Tôi nói rằng muốn chụp lại cô ấy và Cindy đồng ý.

Cô ấy nói rằng các bức hình này sẽ là sự tri ân quá khứ của cô ấy và cô muốn chụp đơn giản. Vậy là chúng tôi đến một căn nhà đẹp ở Malibu, chụp hình trên một tấm drap giường”.

 
Theo Zing

Kendall Jenner ảnh nude

Tin tức mới nhất