Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22

Thông tin blogger Plaaastic tự kết thúc cuộc đời được đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người hoang mang.

Thông tin nữ blogger nổi loạn Plaaastic tự kết thúc cuộc đời ở tuổi 22 hiện đang khiến dư luận vô cùng hoang mang. Theo đó, trên Facebook và Instagram, tài khoản Plaaastic bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh với nội dung quyết định "chọn cách kết thúc cuộc đời mình vào tuổi 22".

"Rạng sáng ngày hôm nay, 1/10/2017, GG, được biết tới với cái tên Plaaastic, đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình vào tuổi 22. Theo di nguyện của cô ấy, chúng tôi muốn thông báo rằng tất cả những tài khoản online dưới tên 'Plaaastic' sẽ không còn được sử dụng. Cảm ơn các bạn vì sự thấu hiểu này", tài khoản Plaaastic chia sẻ.

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-1
Dòng trạng thái của tài khoản Plaaastic

Sau khi thông tin lan truyền, không ít người bày tỏ sự tiếc thương đến Plaaastic. "Thật sự em cũng hy vọng đây chỉ là tin giả. Sau khi đọc xong cuốn 'Lỗi - Error 404', em đã mong chị một lần được hạnh phúc trong đời. Nhưng nếu đây là tin thật, em mong chị cảm thấy được giải thoát", một fan bày tỏ cảm xúc dưới trạng thái của Plaaastic.

Bên cạnh đó, một số nguồn thông tin khác cho rằng, thông báo trên chỉ muốn nói cái tên Plaaastic sẽ không được sử dụng nữa.

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-2
Một tài khoản khác chia sẻ bài viết của Plaaastic và mong cô an nghỉ.

Tuy nhiên, theo thông từ một người bạn của Plaaastic, hiện tại nữ blogger Hà Thành vẫn ổn: "Cô ấy vẫn còn sống và đang trên một chuyến tàu tới nơi nào đó. Mọi người không cần phải buồn cho cô ấy đâu".

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-3
Một người bạn của Plaaastic xác nhận blogger vẫn còn sống.

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-4
Hiện tại thông tin Plaaastic tự kết liễu cuộc đời vẫn khiến nhiều người hoang mang.

Trước thông tin nhiễu loạn về việc Plaaastic tự tử, hiện gia đình blogger vẫn chưa lên tiếng. Về phía Plaaastic, sau khi đăng tải dòng trạng thái bí ẩn vào 22h14 phút ngày 1/10, hiện trang cá nhân của cô vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào mới.

Plaaastic tên thật là Lê Trần Mai Nhi (SN 1994), sống tại Hà Nội và từng là du học sinh tại Singapore. Cô được biết đến là một nữ blogger và fashionista Việt có sức ảnh hưởng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả châu Á và thế giới.

Plaaastic gây ấn tượng bởi cá tính nổi loạn, phong cách "cổ quái". Tháng 5 vừa qua, Plaaastic thu hút chú ý khi cho ra cuốn Tự truyện Lỗi - Error 404 viết về cuộc đời mình và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận.

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-5

Theo đuổi phong cách cá tính, không giống ai, nhiều người nghĩ rằng Plaaastic hẳn là một cô gái rất mạnh mẽ. Tuy nhiên ít ai biết Plaaastic từng có một tuổi thơ vô cùng ám ảnh khi là nạn nhân của ấu dâm, mang trong mình căn bệnh rối loạn ăn uống.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến blogger 22 tuổi mắc chứng trầm cảm và không ít lần có ý định tự sát. Thậm chí sau đó cô đã phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị.

"Người ta thường chìm sâu trong rối loạn ăn uống vì nỗi ám ảnh với cân nặng. Nhưng tôi hầu như không để ý đến cân nặng của mình. Tôi ăn vì trầm cảm, và ói cũng cùng một lẽ đó. Severe depression (tạm dịch: trầm cảm mãn tính hết thuốc chữa) khiến tôi căm ghét bản thân với một sự đam mê kỳ lạ.

Tôi từng khóc và mơ về một cuộc sống của con nhà người ta với một hình hài khác và tâm tưởng khác. Từ đó nỗi đau cứ lớn dần lên và tôi bắt đầu ói. Đơn giản vì tôi không cảm thấy mình xứng đáng được cho những thứ tốt đẹp vào trong cơ thể. Tôi muốn chết nhưng tôi thấy tôi không đáng được chết ngay, mà phải chết dần chết mòn", Plaaastic chia sẻ.

Một số hình ảnh về Plaaastic:

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-6

Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-7Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-8Nhiễu loạn thông tin blogger đình đám Plaaastic tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 22-9
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-loan-thong-tin-blogger-dinh-dam-plaaastic-tu-ket-lieu-cuoc-doi-o-tuoi-22-n-134866.html

blogger giới trẻ tự tử

Tin tức mới nhất