Nhiều người đuổi đánh lái xe ba gác sau va chạm giao thông

Thấy tài xế xe ba gác bỏ chạy sau khi va chạm với ôtô, nhiều thanh niên đã đuổi đánh, đòi đưa người này về trụ sở công an.



Mạng xã hội những ngày đầu năm Đinh Dậu 2017 xuất hiện clip ghi lại cảnh nhiều thanh niên phóng xe máy truy đuổi người đàn ông lớn tuổi lái xe ba gác ở Chương Mỹ (Hà Nội). Theo thông tin trên mạng, vụ việc xảy ra chiều 30 Tết.

Khi đó, đám đông đuổi đánh tài xế xe ba gác vì cho rằng người này va chạm với ôtô đi cùng chiều nhưng bỏ chạy. Đến thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ), tài xế ba gác bị chặn lại.


Lái xe ba gác bị khống chế. Ảnh cắt từ clip.


Hình ảnh trên mạng cho thấy nhiều thanh niên đã kéo ngã, hành hung tài xế xe ba gác. Một vài người có mặt đã can ngăn. Sau đó, nhóm truy đuổi khóa tay, áp giải người điều khiển xe 3 gác rời hiện trường.

Một cán bộ công an sở tại cho biết sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã làm việc với người liên quan để xác minh làm rõ. Người đàn ông bị truy đuổi là thương binh, trước đó điều khiển xe 3 gác va chạm vào ôtô nhưng bỏ chạy.

Thấy vậy, tài xế ôtô và người đi đường đã truy đuổi. Cơ quan công an xác nhận người điều khiển xe ba gác bị thương nhẹ sau khi bị một số thanh chặn bắt.

Theo Zing


lái xe ba gác va chạm giao thông thanh niên

Tin tức mới nhất