Nhiều nhà thiết kế trẻ tham dự tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2014

Tuần thời trang Việt Nam thu đông năm nay sẽ giới thiệu 800 mẫu thiết kế mới nhất của 17 nhà tạo mẫu trong nước. Đáng chú ý trong đó là sự góp mặt của các thí sinh đã lọt tới chung kết cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.

Chiều 7/5, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo công bố tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2014 với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi. Tuần lễ thời trang Việt Nam được tổ chức 1 năm 2 lần giới thiệu các thiết kế xuân hè, thu đông và Tuần thời trang Việt Nam thu đông năm nay sẽ giới thiệu 800 mẫu thiết kế mới nhất của 17 nhà tạo mẫu trong cả nước.
 
Nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh, thành viên ban tổ chức cho biết, tham dự Tuần thời trang Việt Nam thu đông năm nay là 17 nhà thiết kế và hầu hết đều còn rất trẻ. Những nhà thiết kế trẻ đang giàu cảm hứng sáng tạo, sức trẻ và đam mê cống hiến hứa hẹn sẽ giới thiệu tới khán giả yêu thời trang những mẫu thiết kế đẹp mắt và sành điệu.
 





Ba mẫu thiết kế thu đông của nhà tạo mẫu nổi tiếng Minh Hạnh

 
Cũng theo Nhà thiết kế Minh Hạnh thì điều đáng chú ý trong Tuần thời trang Việt Nam thu đông 2014 là tất cả các thiết kế được giới thiệu trong tuần lễ thời trang này đều bám sát với khuynh hướng thời trang thế giới. ‘Đó là một tín hiệu đáng mừng, nếu thời trang Việt Nam không bám sát thời trang thế giới nghĩa là bạn đang lạc hậu và đi chậm,” Minh Hạnh nói.
 
Trong số những nhà thiết kế trẻ tham dự Tuần thời trang Việt Nam thu đông năm nay - đáng chú ý là Top 3 nhà thiết kế đã lọt tới chung kết cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đó là quán quân Quang Nhật, hai á quân Hà Duy và Tăng Thành Công. Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tiếp tục khẳng định khả năng thiết kế bằng việc ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhất, một bộ sưu tập được nhà thiết kế Minh Hạnh dành nhiều lời khen ngợi trong buổi họp báo.
 

Mẫu thiết kế của hoa hậu Ngọc Hân
 
Tuần thời trang Việt Nam thu đông 2014 sẽ diễn ra trong bốn đêm: 11, 12, 13, 14 tháng 5 năm 2014 tại phim trường S14 , đài truyền hình Việt Nam. Ba đêm đầu giới thiệu thời trang ứng dụng (Ready to Wear) và đêm cuối cùng để giới thiệu những mẫu váy áo cao cấp (Haute Couture).
 
Trong buổi diễn mở màn vào tối 11/5, các nhà thiết kế của May Việt Thắng, NTK Văn Hiền, Văn Khoa, Bích Hà, Hồng Vương, Xuân Hảo và Chu La sẽ ra mắt các mẫu váy áo mới nhất trong BST thu đông của mình. Quán quân Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 Quang Nhật giới thiệu BST của mình trong đêm 12/5 cùng NTK Hà Duy; NTK Minh Hạnh và hoa hậu - NTK Ngọc Hân giới thiệu BST của mình trong đêm 13/5.


Thiết kế của Quang Nhật


Thiết kế của Hà Duy


Thiết kế của Tăng Thành Công
 
Ngày 14/5 BST cao cấp Haute Couture sẽ ra mắt khán giả. Dòng sản phẩm Haute Couture đã hình thành tại Việt nam vào thời gian gần đây, với những yêu cầu dành cho thị trường rất cao cấp và duy nhất các Nhà thiết kế Việt Nam sẽ mang lại những phong cách khác biệt và thích hợp với nhu cầu của người tiêu dùng dành cho thị phần đặc biệt này tại VN.  Các nhà thiết kế sẽ ra mắt các mẫu váy áo Haute Couture trong buổi tối này gồm có Ngọc Hân, Chula, Quang Huy, Võ Công Khanh, An Nhiên, Bích Hà, Minh Hạnh…
 
40 người mẫu nổi tiếng Việt Nam sẽ được mời trình diễn trong Tuần thời trang Việt Nam thu đông 2014 đó là: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, người mẫu Lan Khuê, Kha Mỹ Vân, Phước Hạnh, Hồng Nhung, Thu Hà, Trần Thùy Linh, Vương Thu Phương, Hoàng Yến… Tổng đạo diễn của tuần lễ thời trang uy tín này là Quang Tú.


Mẫu váy cao cấp của May Việt Thắng.
 
Theo Dân Trí


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao