Nhiều ưu đãi mừng sinh nhật Apax English

Thay lời cảm ơn và tri ân, Apax English dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn và sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 02 năm thành lập trong tháng 05/2017.



Thay lời cảm ơn và tri ân, Apax English dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn và sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 02 năm thành lập trong tháng 05/2017.

Tháng 05/2015 là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự ra đời của Apax English - một trong những trung tâm Anh ngữ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ phát triển thần tốc và ngày càng khẳng định vị thế, chất lượng trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu “English for future leaders”, trong hai năm qua, Apax English đã nỗ lực không ngừng, ngày càng mở rộng và phát triển, đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường lập nghiệp tương lai.

Apax English hẳn sẽ khó gặt hái được những thành tựu lớn như ngày hôm nay nếu không có sự ủng hộ và tin tưởng mà các phụ huynh cùng tất cả các học viên dành tặng.

“Sinh nhật Apax - Nhận quà thật oách”

Học viên đăng ký khóa học từ ngày 01/05/2017 - 31/05/2017 đều nhận được phiếu bốc thăm để sở hữu ngay một trong những món quà đặc biệt đến từ Apax English như mũ bảo hiểm, áo phông và mũ lưỡi trai năng động, áo mưa, balo thời trang, từ điển thông thái…

 


Rất nhiều quà tặng thú vị nhân dịp sinh nhật Apax English đang chờ các bạn

Cuộc thi ảnh “The Face Apax - Born to shine”

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 02, bên cạnh chương trình ưu đãi, Apax English tổ chức cuộc thi ảnh The Face Apax - Born to shine dành riêng cho học viên. Với sự đồng hành của diễn viên - MC Thanh Vân Hugo và ca sĩ Hoàng Yến Chibi, The Face Apax hứa hẹn là sự kiện nổi bật trong tháng 5, thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh tại Hà Nội và TP.HCM.

Nhằm mục đích khuyến khích các bạn nhỏ thể hiện cá tính và sự tự tin tỏa sáng trước ống kính, cuộc thi mong muốn tìm ra Quán quân với giá trị giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng. Quán quân của cuộc thi có cơ hội đồng hành trong các hoạt động và truyền thông của Apax English.

 

Tự tin tỏa sáng cùng The Face Apax

 

Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em Việt một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English được Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Chungdahm Learning, Hàn Quốc xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều ưu việt về hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

Apax English là hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em với 40 chi nhánh trên toàn quốc.
Hotline: 1900 636 056
Website: www.apaxenglish.com
Fanpage: www.facebook.com/apaxenglish

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-uu-dai-mung-sinh-nhat-apax-english-n-119188.html

Tin tức mới nhất