Nhịn ăn 2 ngày đòi mua xe, 10x hứng 'gạch đá' của cư dân mạng

Không những không thấy thương bố mẹ, 10x này còn ngang nhiên chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội.

Mới đây, một thanh niên thuộc thế hệ 10x đã phải nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng xã hội. Theo đó, 10x này đã nhịn ăn 2 ngày để đòi bố mẹ mua xe máy và thản nhiên chia sẻ trên facebook: "Em sinh năm 2002, đam mê Exciter từ lức 5 tuổi.

Sau bao ngày đòi bố mẹ mua xe không thành em nhịn ăn dỗi 2 hôm và giờ đã đạt được ước mơ... mong được giao lưu với anh em 3 miền. Xin đừng gạch đá!", kèm với đó là hình ảnh cùng bố chụp tại cửa hàng xe máy.

Nhịn ăn 2 ngày đòi mua xe, 10x hứng gạch đá của cư dân mạng-1
Chia sẻ của thiếu niên 10x tuyệt thực đòi mua xe ngay lập tức gây bão mạng.

Phần nhiều dư luận đều phản đối việc đòi hỏi không được thì nhịn ăn của thiếu niên này: "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Đốt tiền của mẹ không ai giỏi bằng con. Mới 15 tuổi đã đua đòi như vậy, lớn lên một chút không biết còn đòi cái gì nữa, không biết chúng có nghĩ tới bố mẹ 1 nắng 2 sương không hay chỉ biết ngửa tay xin tiền. Hỏng một thế hệ!", K.M.D bày tỏ quan điểm.

Chuyện đòi bố mẹ mua xe gây bão mạng xã hội không phải chưa từng xảy ra. Trước đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh kèm câu chuyện cô gái khăng khăng đòi mẹ mua xe máy đắt tiền, dù người mẹ đã khuyên chỉ nên mua xe 20 triệu đồng mà thôi.

Ngay sau khi đăng tải, cô gái ngay lập tức nhận làn sóng phản đối dữ dội từ phía cộng đồng mạng.  Điều này khiến những người trong cuộc phải lên tiếng, đính chính vụ việc đăng tải trên mạng trước đó là hoàn toàn sai sự thật.

Nhịn ăn 2 ngày đòi mua xe, 10x hứng gạch đá của cư dân mạng-2
Những ý kiến phản đối việc tuyệt thực đòi mua xe được dân mạng đưa ra.

"Mẹ mình không hề nói câu nào giống như chia sẻ trên mạng. Nội dung lệch lạc đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của mình và cả mẹ nữa.

Không ai có quyền bình phẩm về hai mẹ con, nhìn bề ngoài đâu nói được gì. Tự dưng bị lôi ra làm chủ đề bán tán và chỉ trích khiến mình thấy rất bất bình", 9X này bày tỏ.

Theo Dân việt


tình mẫu tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất