Nhìn Ấn Đường, biết ngay tính cách, sức khỏe và vận mệnh của chủ nhân

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Trong thuật xem tướng, Ấn đường được coi là mệnh cách cơ bản của con người cũng như là nơi hội tụ tinh khí nguyên thần của chính vị chủ nhân.

Do vậy, độ rộng của Ấn đường cũng như màu sắc của nó không chỉ thể hiện được tính cách vận mệnh của vị chủ nhân mà còn tiết lộ tình trạng sức khỏe của họ.

1.    Ấn Đường rộng khoảng 1 ngón rưỡi hoặc 2 ngón tay


Các chuyên gia trong nhân tướng học đánh giá Ấn Đường kiểu này là tướng quý và đẹp. Nó cho thấy vị chủ nhân là một người sống độ lượng, chân thực và được mọi người tin tưởng. Bên cạnh đó, họ còn là những người sống hướng ngoại, thẳng thắn và luôn trở thành trung tâm của nhiều cuộc vui. Về chuyện tình duyên thì những người có kiểu Ấn đường này đa phần gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm; vì vậy mà sớm yên bề gia thất.


2.    Khoảng cách Ấn đường hẹp

Đa phần trong số họ có tư duy thiển cận và sống khá hẹp hòi, hay suy hơn quản thiệt. Biểu hiện lớn nhất đó là cách tư duy luôn làm  phức tạp hóa vấn đề trong giải quyết mọi việc, chính vì điều này mà họ không những khó giải quyết vấn đề mà còn làm khó bản thân mình và những người xung quanh. Kết quả là, thành công họ nhận được thì ít mà thất bại thì nhiều. Tuy nhiên, một số người có Ấn đường hẹp lại tỏ ra là người có tham vọng rất lớn. Họ không ngần ngại tìm mọi cách để đạt được những điều mong muốn đôi khi khiến họ phải mất nhiều thứ.


3.    Ấn Đường quá rộng

Ấn Đường quá rộng là biểu hiện của những người sống khá phóng khoáng nhưng lại thiếu đi sự tinh tế. Sự tin tưởng dễ dàng trong tính cách đôi khi lại biến họ trở thành nạn nhân của những trò lừa bịp và dễ bị lợi dụng vào những mục đích xấu. Tuy nhiên, sự khoan dung và độ lưởng của bản thân lại khiến cho nhiều người yêu mến và giúp đỡ họ trong những lúc hoạn  nạn.


4.    Ấn dường có nhiều nếp nhăn chạy dọc


Cố nhân gọi đó là “vết nhăn huyền châm”, đó là đặc điểm của những người có thái độ sống nghiêm túc, có khí phách tuy có phần hơi bảo thủ. Họ có khả năng phân tích, đánh giá và nhận định đúng sai với những ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định cho bản thân. Nhờ những yếu tố này mà con đường sự nghiệp công danh của họ cũng gặt hái nhiều thành công đáng kể.


5.    Khí sắc của Ấn Đường tốt

Nếu màu sắc của Ấn Đường có màu vàng nhạt như màu chân trời phía đông lúc mặt trời mọc hay màu trắng hồng như da trẻ sơ sinh thì đây là màu sắc của Ấn Đường tốt, màu sắc của một sức sống tràn trề. Hơn thế nữa, vị chủ nhân còn là người sống trường thọ, bình an, gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên đường công danh.


6.    Khí sắc Ấn Đường màu xám, tía hoặc đỏ

Khi sắc xám, tía hoặc đỏ xuất hiện trên Ấn Đường thì đây là dấu hiệu của những điều xấu sắp xảy ra. Ấn  Đường sắc xám hoặc đen thì chủ có nguy cơ gặp nguy hiểm, sắc tía dễ gặp chuyện thị phi và sắc đỏ dễ gặp rắc rối về tài  chính. Do vậy, khi dự định là bất kì điều gì, vị chủ nhân cần quan sát và cân nhắc kĩ việc sắp tới để đề phòng tai họa cũng như tránh biến mọi việc trở nên vô ích.

Thủy Phạm

Theo Vietnamnet

 


Ấn Đường tính cách Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất