Nhìn chồng như kẻ thù chỉ vì cơn đau đẻ, Khánh Thi lọt TOP PHÁT NGÔN HÀI HƯỚC NHẤT TUẦN

Khánh Thi khiến người hâm mộ phì cười khi phát ngôn nhìn chồng như kẻ thù chỉ vì lên cơn đau đẻ. Phạm Hương tự nhủ: "Tôi sống trung thực và kiên định".


 

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt "sóng gió" nhất tuần qua là sự xuất hiện của "kiện tướng dancesport" Khánh Thi với câu nói: "Đau đẻ dữ quá, tôi nhìn chồng chẳng khác nào kẻ thù, uất hận". 

Lời chia sẻ đầy thẳng thắn nhưng vô cùng hài hước của Khánh Thi khiến không ít người phì cười. Theo đó trong chương trình Là vợ phải thế, Phan Hiển đã có những trải lòng về cuộc sống trước và sau khi bà xã sinh con trai đầu lòng. 
 


Clip Khánh Thi tập đi lại sau khi sinh con thứ 2 cho ông xã Phan Hiển.


Phan Hiển cho biết lúc vợ bầu bí, anh là người ở bên chăm sóc và làm tất cả mọi việc giúp Khánh Thi. Đồng thời, anh cũng học cách chăm sóc, bế và cho con bú. "Thời gian vợ mang thai, tôi tìm hiểu trên mạng rồi đặt cơm bà bầu bên ngoài về hai vợ chồng cùng ăn. Khi ấy, tôi thường nhường bà xã ăn trước và còn dư thì mình ăn tiếp.

Lúc đi mua, tôi cũng hơi ngại nên đeo khẩu trang kín mít. Tôi đặt cơm nguyên cả tuần và nhờ họ thay đổi thực đơn món ăn mỗi ngày. Bà chủ quán quay ra hỏi: 'Thế em mua cho chị hả'. Tôi đáp: 'Không, em mua cho vợ'. Tôi nhớ ngày đầu nàng rất thích ăn thịt luộc với mắm tôm. Thế nhưng tôi không mua vì bà bầu sao cho ăn mắm tôm được. Tôi mua thịt luộc và trứng luộc về cho bà xã ăn cùng muối tiêu",
nam dancer tiết lộ. 
 


Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.


Trước lời chia sẻ của chồng, Khánh Thi thổ lộ: "Buồn cười lắm mọi người ạ. Lúc sinh Kubi, tôi tưởng đã bóp thanh sắt giường nhũn ra. Tôi đọc trên mạng, họ bảo không gì đau bằng đau đẻ nhưng không ngờ nó lại đau như vậy. Khi ấy, tôi nhìn chồng như kẻ thù, rất hận.  

Sau khi tôi sinh bé Kubi được mấy ngày, ông xã còn bế con lên nhảy rumba. Khi ấy, vết mổ của tôi đau mà chưa tìm được người giúp thành ra ba phải chăm con. Cứ 2 tiếng, ông xã tôi phải dậy cho con ăn một lần. Mấy ngày đó bận rộn không có thời gian nên ông xã bế con lên tập luôn. Nhìn thấy, tôi chỉ nhắc nhở: Anh bế Kubi sao để con không bị vẹo đầu".

 


 

Cũng trong tuần qua, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi bất ngờ lọt top phát ngôn nổi bật của sao Việt. Sau hơn 14 năm chạm tay vào ngôi vị Á hậu, mới đây người đẹp họ Trịnh chia sẻ quan điểm của mình về hoa hậu và những ánh hào quang xung quanh.

Cô cho biết, thời xưa cô đi thi chỉ vì giải thưởng quá hấp dẫn chứ không phải để nổi tiếng. Từ câu chuyện của bản thân, người đẹp họ Trịnh khẳng định trước kia không nở rộ cuộc thi nhan sắc và những người đoạt giải đều thực sự xứng đáng, họ có cống hiến và đời sống trong sạch. 
 


Trịnh Kim Chi cho biết bây giờ chỉ cần đăng quang sẽ "một bước lên tiên".


Ngẫm tới thời điểm hiện tại, Kim Chi thấy các cô gái sau khi đăng quang sẽ "một bước lên tiên", có cuộc sống vương giả. "Còn chúng tôi thời đó, sau khi đăng quang vẫn miệt mài làm nghề, vẫn lăn lộn để mưu sinh chứ không sang chảnh gì cả", cô bộc bạch.

Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1971 tiết lộ hoa hậu bây giờ là một nghề hái ra tiền. Nguyên nhân được cho là sau khi đăng quang nhiều nhiều người chẳng cần làm gì, hoạt động và cống hiến như thế nào không ai biết nhưng chỉ cần đi show, đi dự event... là dư giả. 
 


Cô cho biết bây giờ ra đường ai cũng đeo vương miện nhưng không ai biết mặt biết tên.


Đặc biệt, nhắc tới việc "loạn" hoa hậu ở Việt Nam khiến danh hiệu trở nên mất giá, Trịnh Kim Chi thẳng thừng cho biết do có nhiều cuộc thi nên người đẹp thực sự rất hiếm. 

"Tôi làm giám khảo nhiều nên biết rõ, vì có quá nhiều cuộc thi nhan sắc nên người đẹp thật sự rất hiếm. Ngày xưa, 2 năm mới có một cuộc thi và khi có người đẹp đăng quang thì cả nước biết mặt biết tên. Còn bây giờ, ra đường thấy ai cũng đeo vương miện nhưng không ai biết mặt, không ai biết tên", Trịnh Kim Chi bày tỏ.
 


 

Khép lại phát ngôn sao Việt  ấn tượng tuần qua là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Trong thời gian gần đây, Phạm Hương liên tục trở thành tâm điểm truyền thông khi những câu chuyện đời tư của cô bị đem ra bàn tán. 

Sự việc bắt đầu khi thông tin người đẹp họ Phạm có mối quan hệ tình cảm với một vị doanh nhân nổi tiếng. Được biết, người này có tên Bobby P.T - một nhân vật có tiếng trên thương trường. Ngoài vẻ điển trai và gia thế khủng, người tình tin đồn của Phạm Hương còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với mỹ nhân Việt.
 


Gần đây, Phạm Hương liên tục trở thành tâm điểm truyền thông khi ồn ào đời tư bị đem ra bàn tán.


Sau chuyện tình cảm, mỹ nhân 27 tuổi tiếp tục vướng vào ồn ào đời tư. Cô bị cho là kẻ thứ 3, bị tố "ăn cháo đá bát" với người thầy đã giúp đỡ mình có được vị thế ngày hôm nay. Đặc biệt, người tố Phạm Hương khẳng định cô "hớt đại gia" của bạn bè thân thiết...

Giữa lùm xùm không hay, Phạm Hương liên tục cập nhật hình ảnh về cuộc sống an nhiên bên gia đình. Không những thế, cô xóa hết những khoảnh khắc về công việc cũng như khóa trang Facebook để tĩnh lặng. 

Sau những sóng gió ập đến, mới đây Phạm Hương tự nhủ: "Bình tĩnh sống, tôi chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời. Mỗi người chỉ có thể nuôi dưỡng lòng khiêm tốn, luôn bảo trì tâm thái hoà ái từ bi, nội tâm mới có thể cảm thấy tròn đầy và an vui...
 


Phạm Hương tự nhủ: "Kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim".


Tôi đã học được điều này, chỉ có bản thân mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày.

Tôi đi tìm sự bình yên và trả  lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng. Đóng Facebook vì tôi nghĩ không còn tìm thấy niềm vui khi chơi nó. Nếu các bạn yêu quý có thể tiếp tục ủng hộ tôi tại Instagram".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trịnh Kim Chi Khánh Thi Phạm Hương

Tin tức mới nhất