Nhìn dáng đứng, biết tính cách phụ nữ là người thế nào một cách 'chuẩn chỉ'

Để hiểu thêm về chị em, cánh mày râu có thể thử nhìn dáng đi và khoảng cách giữa hai chân của họ, sẽ biết được phần nào tính cách của chị em đó.

HAI CHÂN THẲNG KHÍT NHAU

Nhìn dáng đứng, biết tính cách phụ nữ là người thế nào một cách chuẩn chỉ-1

Người có kiểu chân như thế này thường là người dịu dàng, nữ tính. Họ cũng có phần nhút nhát, ngại đám đông thế nên họ là người chân thành, đôn hậu, hiền thục. Đối với đàn ông, đây là một mẫu phụ nữ lý tưởng để yêu và lấy làm vợ.

HAI CHÂN VÒNG CUNG HÌNH 'ELIP' TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI

Nhìn dáng đứng, biết tính cách phụ nữ là người thế nào một cách chuẩn chỉ-2

Đây là tuýp phụ nữ khá thông minh, tự tin vào bản thân. Họ cũng là người thích phiêu lưu, đi chơi, đi du lịch, họ ưa cuộc sống tự do phóng khoáng và rất trải nghiệm.

Người này khi yêu không thực sự chung tình, họ cũng thích thay đổi trong mọi việc kể cả chuyện tình cảm. Thế nên, trong các mối quan hệ của họ, thường luôn có sự so đo, tính toán, hơn thua và không bền vững. 

Chọn người phụ nữ kiểu này, bạn phải hết sức cân nhắc và có thái độ ứng biến kịp thời và kiểm soát chặt chẽ.

PHẦN ĐÙI KHÍT, PHẦN DƯỚI VÒNG CUNG 

Nhìn dáng đứng, biết tính cách phụ nữ là người thế nào một cách chuẩn chỉ-3

Người phụ nữ có dáng đứng và hình dáng hai chân thế này, thường là người có tính tình lãng mạn, ưa ngọt ngào, thích sự dịu dàng. Họ thu hút đàn ông bởi trong tình yêu họ nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc cuồng nhiệt không kém.

Đây cũng là một mẫu phụ nữ đàn ông có thể chọn làm vợ và tin tưởng về sau. Đối với kiểu người này, trong tình yêu, cánh mày râu phải chiều chuộng, yêu thương hết mực và luôn biết họ đang nghĩ gì để điều chỉnh thái độ ứng xử.

HAI CHÂN GIỐNG HAI ĐƯỜNG THẲNG SONG SONG

Nhìn dáng đứng, biết tính cách phụ nữ là người thế nào một cách chuẩn chỉ-4

Đây được cho là người phụ nữ truyền thống, họ không ưa mạo hiểm, cũng không thích đổi mới, không ham thử thách. Họ là người luôn tôn trọng ý kiến của người khác, tôn thờ chủ nghĩa chuẩn chỉ công dung ngôn hạnh. Tùy vào mỗi người đàn ông mà có thể xem tướng người phụ nữ phù hợp cho mình. Trong tình yêu, bạn đặc biệt có thể tin tưởng người có dáng đứng thế này nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-dang-dung-biet-tinh-cach-phu-nu-la-nguoi-the-nao-mot-cach-chuan-chi-n-147076.html

bói dáng đi bói tướng

Tin tức mới nhất