Nhìn Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay, Châu Bùi áp lực đến mức trở nên lặng câm

Sáng qua vẫn còn "thả thính" nhớ thương tình cũ, buổi tối Decao đã ôm ấp tình mới khiến Châu Bùi vô cùng áp lực.

Hot girl Chou Chou tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu, được giới trẻ Việt biết đến với nick name Châu Bùi. Cô nàng sinh năm 1997 hiện làm người mẫu ảnh khá nổi tiếng trong làng thời trang trẻ.

Không chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và gu thời trang bắt mắt, chuyện tình đẹp như mơ với Decao - fashionisto Cao Minh Thắng của Châu Bùi cũng khiến nhiều người thêm phần ngưỡng mộ.

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -1

Từng có một khoảng thời gian dài đi đến đâu giới trẻ cũng trầm trồ trước cặp đôi "cực chất" này. Tuy nhiên mới đây, Châu Bùi đã chính thức lên tiếng xác nhận mình và Decao "đường ai nấy đi".

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -2

Trả lời báo giới về chuyện tình cảm tan vỡ, hot girl sinh năm 1997 chia sẻ: "Những gì Châu có thể nói là do áp lực công việc dày đặc đã tạo nên khoảng cách giữa cả hai người. Vì lẽ đó, Châu Bùi và Decao đang tạm dừng lại để có thể cho nhau khoảng không gian riêng, tập trung hơn vào sự nghiệp cá nhân mỗi người". 

Trước đó, Châu Bùi là người dành chiến thắng hạng mục Fashion tại lễ trao giải Influencer 2017 tổ chức tại Hàn Quốc. Sau danh hiệu, cô gái này liên tiếp nhận được các dự án phim và làm mẫu ảnh.

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -3

Sau lời tuyên bố đường ai nấy bước, Châu Bùi chọn cách im lặng. Ngược lại, Decao liên tục đăng ảnh bạn gái cũ, thậm chí "thả thính" bằng những dòng status tâm trạng khiến nhiều người cho rằng anh chàng còn rất lưu luyến tình xưa.

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -4

Tuy nhiên theo tin sáng nay, Decao bị bắt gặp hẹn hò ăn tối với một cô gái trong tâm trạng vui tươi. Không khó nhận ra cô nàng này là Vũ Ngọc Châm - gương mặt không mấy xa lạ với giới trẻ, người từng đóng với Sơn Tùng M-TP trong MV Chắc ai đó sẽ về. Sau khi ăn tối, cả hai di chuyển ra Hồ Tây - Hà Nội và có màn ôm hôn lãng mạn dưới mưa khiến dân mạng điên đảo.

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -5
Decao bê bàn che mưa để hôn tình mới. Cô gái này phải chăng là lý do khiến Châu Bùi và Cao Minh Thắng chia tay?
 

Trước đó, đối mặt với nhiều nhận xét Decao là "badboy đào hoa", Châu Bùi vẫn hết mình bảo vệ: "Với Châu, Decao luôn là một người đàn ông khiến Châu khâm phục và ngưỡng mộ. Cho dù có rất nhiều ý kiến tiêu cực và trái chiều về phong cách và nhận xét vẻ ngoài của Decao, song Decao vẫn là một người ấm áp và đã trao cho Châu những tình cảm chân thành nhất".

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -6

Chia sẻ với 2Sao về mối tình trong mơ cách đây 2 tháng, Châu Bùi cho hay, tình yêu đích thực là khi cả hai dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, tạo cho nhau động lực không ngừng. Với cô gái này, "hợp - yêu - hiểu - cần" là 4 từ gắn liền cho một tình yêu.

"Chuyện tình cảm của Châu và anh Thắng may mắn được mọi người quan tâm. Châu cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Châu cũng đặt ra cho cả hai những mục tiêu mới để cùng nhau phát triển tốt hơn. Để biết chuyện tình của Châu và anh Thắng có phải tình yêu đích thực hay không hãy để thời gian trả lời", Châu Bùi nói.


Clip Decao và Vũ Ngọc Châm đội bàn ôm hôn nhau dưới mưa. Nguồn: Tri Thức Trẻ
 

Trước những hình ảnh của Decao và Vũ Ngọc Châm bị lộ sáng nay, 2sao liên lạc với Châu Bùi. Sau khá lâu thời gian cân nhắc, hotgirl Chou Chou chia sẻ: "Cảm ơn các anh/chị đã quan tâm đến Châu. Cá nhân em cũng rất mệt mỏi và áp lực trong chuyện này. Em mong mọi người có thể hiểu, thông cảm và em xin phép không thể trả lời thêm bất cứ câu hỏi gì vì đã quá áp lực".

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -8

HOT: Châu Bùi shock nặng trước hình ảnh Decao mặn nồng tình mới sau 15 ngày chia tay -9
Thời gian gần đây, Châu Bùi cũng thân thiết hơn với stylist Hoàng Ku

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-decao-man-nong-tinh-moi-sau-15-ngay-chia-tay-chau-bui-ap-luc-den-muc-tro-nen-lang-cam-n-126071.html

Châu Bùi - Decao Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao