Nhìn hình dáng ngón tay, đoán ngay được tâm tư của con người

Không cần gì nhiều, chỉ cần để ý hình dáng ngón tay, bạn sẽ dễ dàng biết được tính cách và tâm tư của những người xung quanh. (theo Blogtamsu/ Một thế giới)

Trong bất kỳ một mối quan hệ, sự đồng cảm và thấu hiểu là điều tối quan trọng. Nếu không thể biết được suy nghĩ, tâm tư của nhau thì sớm muộn, bạn và người ấy cũng dễ xảy ra xung đột. Để tránh những hiểu lầm không đáng có thì ngay từ bây giờ, bạn nên học cách bắt vị suy nghĩ của đối phương, mà đơn giản nhất chính là nhìn hình dáng ngón tay của họ.

2sao.vn | Photobook

Ngón tay của bạn hoặc người ấy có hình dáng như thế nào?

2sao.vn | Photobook

1. Ngón tay hơi nhọn: Đây là người cực kỳ chung thủy. Khi đã thực sự dành tình cảm cho ai, họ sẽ không bao giờ lừa dối hay thay lòng. Vì luôn hết lòng nên họ rất sợ bị tổn thương bởi người mình yêu thương nhất. Bên cạnh đó, họ còn là người sáng tạo và quyết tâm. Khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ thực hiện đến cùng, thay vì bỏ cuộc giữa chừng.

2sao.vn | Photobook

2. Ngón tay thẳng: Người này thuộc tuýp sôi nổi, mạnh mẽ. Đặc biệt, họ rất độc lập và hiếm khi để lộ cảm xúc thật sự của mình. Đôi khi, người khác nghĩ họ rất lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, sâu thẳm trong trái tim, họ lại là người đa cảm, dễ vui, dễ buồn. Họ chính là người “ngoài lạnh, trong nóng” tiêu biểu.

2sao.vn | Photobook

3. Ngón tay hình số 8 (khớp tay to): Người này thuộc tuýp an toàn. Vì không muốn bước ra khỏi giới hạn của bản thân nên họ thường không sẵn sàng đón nhận khó khăn, thử thách. Mặt khác, họ lại biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác. Đặc biệt họ còn rất sâu sắc và luôn nghĩ kỹ trước khi nói để không làm tổn thương người khác.

2sao.vn | Photobook

ngón tay Nhân Tướng Học Bói Ngón Tay tính cách