Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn

Tướng trán zíc zắc là dấu hiệu của sự hời hợt. Người có kiểu trán này khó tập trung vào những vấn đề quan trọng, đặc biệt là trong tình huống cấp bách.

1. Trán hình vòm

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-1

Người có trán hình vòm thường thẳng thắn, chân thành và không bao giờ có thói quen nói dối bởi bản thân cũng rất ghét bị lừa dối, chính điều đó khiến họ rất được nhiều người quý mến.

Ngoài ra, đặc điểm nhận dạng trán hình vòm còn hé lộ về sự thông minh, hiểu biết. Nhưng những người này đôi khi không có chính kiến về mặt tình cảm, dễ rơi vào rắc rối trong tình yêu.

2. Trán rộng

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-2

Người trán rộng có nghĩa là có bề ngang rộng, phẳng, bề cao trung bình. Đây là kiểu trán của người có tuổi thọ cao, cuộc sống bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió.

Những người có trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, nhưng mức độ thành công của họ không lớn, chỉ nhỏ lẻ. Đây cũng là người rất khôn ngoan và khéo léo, vì vậy rất được mọi người, đồng nghiệp quý mến.

3. Trán thẳng

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-3

Người có trán thẳng này luôn rất chu đáo và cẩn thận trong công việc, đặc biệt họ rất hào phóng. Luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình đã đề ra, vì vậy công việc kinh doanh thường rất thuận lợi.

Ngoài ra, họ còn có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo. Người trán thẳng thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý.

4. Trán hẹp

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-4

Người có trán hẹp là người sống hướng nội, thích cảm giác được một mình. Họ luôn có cái nhìn khác lạ về mọi sự vật, hiện tượng đang diễn ra xung quanh mình. Do vậy, họ chẳng quan tâm xem người khác nghĩ gì và đánh giá mình ra sao.

Thích sống theo cách khác biệt, không "đụng hàng" và điều đó nói lên rằng họ thích hợp để theo đuổi ngành nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo cao.

Những người có trán hẹp hết lòng đối với người khác, vì thế mà họ thường bị lừa đảo hay lợi dụng. Tuy nhiên họ lại không hề khéo léo trong việc đối nhân xử thế với mọi người.

5. Trán cao

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-5

Người này thường rất lãng mạn, có nhiều ý tưởng và sự sáng tạo tuyệt vời. Tính tình nhẹ nhàng, dễ gần khiến họ rất được lòng người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Những người này thường có một cuộc sống may mắn, hạnh phúc.

6. Trán chữ M

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-6

Những người có trán chữ M thường suy nghĩ phản xạ nhanh, ý thức chủ quan tương đối mạnh. Họ có thể dự đoán được một phần tương lai, đề xuất được những ý tưởng mới mẻ.

Họ xây dựng cho mình một thế giới riêng, rất độc đáo. Trong đó, họ được là chính mình với thật nhiều ý tưởng điên rồ. Mặt khác, mọi người rất quý mến họ vì tính hài hước, biết cách làm người khác bật cười.

7. Trán zíc zắc

Nhìn hình dáng trán đoán tính cách cực chuẩn-7

Những người sở hữu trán kiểu này thường rất bướng bỉnh, sống nội tâm và không quan tâm nhiều đến cuộc sống của người khác. Đối với họ, cuộc sống luôn bị thu hẹp lại hết mức có thể.

Tướng trán zíc zắc là dấu hiệu của sự hời hợt, thiếu sâu sắc. Người có kiểu trán này khó tập trung vào những vấn đề quan trọng, đặc biệt là trong tình huống cấp bách.
 

Theo Gia Đình Việt Nam


Nhân Tướng Học tính cách

Tin tức mới nhất