Nhìn lại những khoảnh khắc thời trang 'cặp đôi' của Châu Bùi và Decao trước khi chia tay

Châu Bùi và Decao đường ai nấy đi, người ta không chỉ hụt hẫng vì sự ra đi của một mối tình đẹp, mà phải chăng còn bởi làng thời trang đã lỡ mất một cặp bài trùng thú vị?



Mới ngày hôm qua, Châu Bùi đã chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay với người bạn trai Decao, để lại một sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Từ lâu, cặp đôi đẹp này đã nổi tiếng không chỉ bởi chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ, tính cách có chút "quái" riêng biệt, mà phần nhiều còn bởi gout thời trang chất ngất của cả hai. Châu Bùi và Decao đường ai nấy đi, người ta không chỉ hụt hẫng vì sự ra đi của một mối tình đẹp, mà phải chăng còn bởi làng thời trang đã lỡ mất một cặp bài trùng thú vị?

Decao và Châu Bùi gây chú ý ngay từ những ngày đầu xuất hiện bên nhau, khi Châu Bùi đang làm gương mặt đại diện cho shop thời trang Decao. Những bộ trang phục ton-sur-ton của cả hai luôn hết sức bắt mắt và thu hút.

Có vẻ như, Decao cũng có ảnh hưởng khá lớn đến phong cách thời trang của Châu Bùi. Không ít lần chúng ta được thấy ở Châu Bùi những bộ đồ đậm chất "quái" và "dị" cộp mác người bạn trai vốn được mệnh danh là G-Dragon của Việt Nam. Châu Bùi cũng từng hài hước chia sẻ :"Lỡ mặc xấu thì bị người yêu mắng thậm tệ, bắt thay ngay mới cho ra đường”.

Mặc dù đã có được một vị trí nhất định trong giới mộ điệu thời trang trẻ như một cá nhân hay như một cặp đôi, nhưng phải đợi đến Seoul Fashion Week hồi tháng hai vừa rồi Châu Bùi và Decao mới thực sự tạo được tiếng vang lớn.

Cả hai đã cùng nhau sánh bước vào hàng loạt các trang báo điện tử của những tạp chi thời trang lớn nhất như Harper's Bazaar, ELLE, Vogue,... hay các trang blog về street-style của thế giới. Thậm chí, cô con gái Willow Smith của tài tử Will Smith, cũng là gương mặt đại diện mới của Chanel, còn trầm trồ đăng ảnh diện đồ đôi của Châu Bùi và Decao lên tài khoản Instagram của mình.

 

Đánh dấu một năm đầy thành công của Châu Bùi và Decao là cả hai đều được đề cử cho hạng mục Fashion tại lễ trao giải Influence Asia diễn ra tại Malaysia tháng 4 vừa rồi, với chiến thắng thuộc về Châu Bùi.

Mặc dù đã chia tay, nhưng Châu Bùi cho biết :"Trong tương lai, Châu cũng sẽ luôn sẵn sàng ủng hộ và cùng Decao phát triển một số dự án, vì cả hai vẫn đều có chung một niềm đam mê đó là thời trang". Tuy từ giờ, chúng ta sẽ khó có thể thấy những bộ đồ ton-sur-ton hút hồn của Decao và Châu Bùi nữa, nhưng những khoảnh khắc thời trang của cặp đôi này sẽ mãi là một hình mẫu đáng ngưỡng mộ.

Theo VTC


Châu Bùi phong cách thời trang giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao