Nhìn lại tình trường 'mập mờ' của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao

Trước khi streamer ViruSs dính tin đồn hẹn hò với Ngọc Kem, nhiều gái xinh đã chung cảnh ngộ.

Hot girl xứ Kim Chi

Một cô gái xinh đẹp Hàn Quốc tung ra loạt hình ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và ViruSs với nội dung khá mùi mẫn.

Đồng thời hot girl đến từ xứ sở kim chi còn tiết lộ ViruSs rất yêu mình, đây là người đàn ông Việt Nam đầu tiên khiến cô dành tình cảm lớn như vậy.

"Anh ấy rất yêu tôi. Anh ấy thực sự tốt với tôi. Những lời chân thành nhất. Đây là lần đầu tiên tôi có tình yêu lớn như vậy với một anh chàng Việt Nam.

Tôi rất bất ngờ vì anh ấy là một trong những streamer giỏi nhất Việt Nam. Chuyên môn chính của anh ấy là giám đốc điều hành và đào tạo cho các streamer trẻ tại Việt Nam.

Anh ấy chăm chỉ, yêu công việc và có tham vọng lớn cho công việc của mình. Điều quan trọng là tôi biết anh ấy đã có bạn gái. Nhưng anh ấy thực sự đã nói với tôi anh ấy chưa bao giờ yêu một cô gái Hàn Quốc", hot girl người Hàn chia sẻ.

Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-1
Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-2

ViruSs khi ấy tỏ ra khá bức xúc khi nhận được những phản hồi từ cộng đồng. Anh phủ nhận những tin nhắn trên chỉ là giả mạo và việc anh kết bạn với cô gái này chỉ vì cô nàng này tương tác và tặng sao nhiều trên stream của anh mà thôi.

ViruSs khẳng định dân tình quá dễ tin người. Anh cũng chia sẻ, lí do thường nói mình lăng nhăng trên các đoạn livestream cũ là để luôn giữ khoảng cách với các bạn khác giới về chuyện tình cảm.

Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-3

Sau này, gái xinh xứ kim chi cũng đã livestream màn hình chat giữa mình và Facebook Đặng Tiến Hoàng (Facebook cá nhân của ViruSs).

Có thể thấy, cô là người đã chủ động bắt chuyện và ViruSs thực sự có những lời thả thính đáp lại như chùm tin nhắn đang được chia sẻ rầm rộ.

Cô viết: "Tôi đã nhắn tin cho anh ấy trước. Khi anh ấy nói những lời rất thân thiện với tôi, tôi thực sự không thích anh ấy hoặc có ý định hay tình cảm gì với anh ấy. Tôi muốn nói rằng tôi và anh ấy không có gì cả.

Chỉ là lời chào dễ thương của anh ấy dành cho tôi. Tôi cảm ơn anh ấy rất nhiều vì điều đó. Tôi xin lỗi khi đã khiến mọi người hiểu lầm vì cảm xúc trong thời gian của tôi".

Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-4

Nữ trợ lý

Cô gái có "đặc quyền" vào nhà riêng của ViruSs là cô nàng xinh đẹp, tài nấu nướng. Cô từng trổ tài nấu hai món mà chủ nhà thích: gà áp chảo và bắp cải xào.

Nữ TikToker cũng thể hiện sự quan tâm của mình đến ViruSs bằng hành động pha trà gừng, chưng yến tẩm bổ cho "sếp".

Ngoài ra, khi chủ nhà đi vắng, cô nàng còn dành thời gian dọn dẹp, quay một vài góc trong nhà riêng của nam streamer. Nghe cách xưng hô cũng như chia sẻ từ chính chủ, cô gái này là trợ lý cũ của thành viên nhóm Tứ hoàng.

Không chỉ vậy, cặp đôi sếp và trợ lý cũ có thời gian liên tục ra video mukbang kết hợp cùng nhau.

Trong quá trình sản xuất nội dung, nữ TikToker kia thường xuyên có những màn "pressing" tình cảm, hành động nhạy cảm về phía ViruSs: đút xoài cho sếp, ăn chung đuông dừa, hỏi thẳng "anh có nghĩ em thích anh không"... Những hành động này công khai, bị dân mạng dễ dàng nhìn trúng.

Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-5
Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-6

Trong khi đó, ViruSs vẫn nhận lời làm nội dung trên nền tảng mạng xã hội cùng cựu "gà cưng" thế nhưng nam streamẻ cũng có những hành động "né chốt" dứt khoát.

Chủ động cầm đồ ăn, nhắc nhở trợ lý sử dụng đồ ăn riêng, thẳng thắn bày tỏ: "Ai cũng thích anh chứ không riêng em" trước màn thể hiện tình cảm bất ngờ.

Nữ streamer xinh đẹp

Trong một vlog đi dự sự kiện về, MisThy - streamer thân thiết với ViruSs hé lộ, nữ streamer xinh đẹp ngồi cạnh mình có mối quan hệ tình cảm với chàng trai độc thân còn lại của Tứ hoàng.

"Giới thiệu với mọi người, Hana và anh Hoàng ViruSs đang trong mối quan hệ mập mờ chú cháu. Trong khi Hana nói rằng thích buổi chiều vì có hoàng hôn (cách chơi chữ) thì anh Hoàng nói là 'nghĩ tên con mình là gì đi'", MisThy chia sẻ những lời "thả thính" mà chính chủ là hai nhân vật được nhắc đến.

Nhìn lại tình trường mập mờ của nam streamer nọ, Ngân Sát Thủ vẫn là đỉnh cao-7

Đặc biệt, xuyên suốt cuộc chia sẻ của MisThy, nữ chính chỉ biết cười thẹn thùng mà không hề có dấu hiệu cự cãi.

Điều này khiến người xem càng có niềm tin cả hai đang "mập mờ" là thật. Được biết Hanakoishi là nữ streamer, idol mới của làng game. Cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, khiến các chàng trai muốn được bảo vệ.

Như vậy, sau nhiều năm đường ai nấy đi với Ngân Sát Thủ, vẫn chưa có cô gái nào được công khai hẹn hò, là bạn gái chính thức cả.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhin-lai-tinh-truong-map-mo-cua-nam-streamer-no-ngan-sat-thu-la-van-la-inh-cao-a412357.html

Ngọc Kem Ngân sát thủ ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao