Nhìn mặt, đoán ngay tướng số và tính cách đàn ông tiểu nhân, nhiều chuyện

Mỗi tiểu tiết về hình dáng, bộ phận, cử chỉ của từng người có thể nói lên tính cách của bản thân họ.

Bài viết này đề cập đến tướng số của những người đàn ông có bản chất tiểu nhân và lắm chuyện, hay so đo tính toán mà thế gian hay gọi là có tính “đàn bà”. Dù thực tế nói như vậy là không thích hợp tí nào vì có phần nghĩa chê bai chị em phụ nữ, trong khi phái yếu đôi lúc còn “trượng phu” hơn những người đàn ông như vậy.

1. Dáng đi vội, điệu bộ hấp tấp

Theo Nhân tướng học, đàn ông có dáng đi vội, điệu bộ hấp tấp, hay làm ra vẻ nhanh nhẹn, tháo vát thường là những người tiểu nhân. Những người có tướng đi rất mau thường suy toán lời lỗ nặng nhẹ và bị chi phối bởi những điều thiệt hơn trong lòng. 

Nhìn mặt, đoán ngay tướng số và tính cách đàn ông tiểu nhân, nhiều chuyện-1

2.  Đàn ông có lông bụng

Ông bà ta có câu “Quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng”. Nếu như ở phương Tây, những người đàn ông có râu ria rậm rạp được cho là nam tính và có sức hút thì đối với quan niệm của người Châu Á, đàn ông có lông bụng hay có tính đa dâm, “hai mặt”, cục tính và gia trưởng. Những người này thường khó lường và thích thay đổi, tâm tính giảo hoạt và không có chí tiến thủ.

Nếu bạn đang kết giao với những người đàn ông như vậy thì hãy cẩn thận khi đặt niềm tin vào họ, bởi họ dễ khiến bạn thất vọng, thậm chí tiền mất tật mang vì những thủ đoạn khôn lường của họ.

3. Lông mày vòng cung, mỏng thưa

Nếu lông mày vòng cung ở đàn bà thường được đề cao vì đây là những người phụ nữ đáng tin cậy và có ý chí trong công việc cũng như đáng tin cậy. Ngược lại, khi đàn ông có tướng lông mày này lại hay có tính đàn bà, ba hoa lắm chuyện và hay so đo những điều nhỏ nhặt với những người khác.

Lông mày mỏng thưa là những người gian ngoan nịnh bợ, ăn ở không ngay.

4. Mắt trái to hơn mắt phải, mắt hình tam giác, mắt tam bạch đản hoặc tứ bạch đản

Đàn ông có mắt trái to hơn mắt phải thường là những người gia trưởng, toan tính hết mọi chuyện và không thích bị người khác can thiệp đến quyết định của mình. Còn đàn ông có mắt hình tam giác thường nhiều mưu mô, toan tính và không hiền lành. 

Nhìn mặt, đoán ngay tướng số và tính cách đàn ông tiểu nhân, nhiều chuyện-2

Mắt tam bạch đản hoặc tứ bạch đản (là trường hợp nhãn cầu chỉ chạm vào một mí mắt, hoặc thậm chỉ không chạm mí nào cả trên cả dưới – kết quả là để lộ ra 3 đến 4 phần trắng trong cả con mắt): đây là tướng người vất vả, hung khí thậm chí đến tù tội. Nên các bạn gái chọn người này nên cân nhắc thật kỹ và xem xét thêm các bộ vị khác.

5. Tính tình hay thù vặt , xét nét

Đàn ông hay qua loa và ít khi để tâm đến những chuyện quá chi li. Nhưng nếu người nào hay tủn mủn, xét nét những chi tiết kĩ lưỡng như đồ đạc không đúng nơi quy định, nói to khi ăn,... và hay đổ lỗi, chỉ trích người khác trong mọi việc thì bạn cần xem xét lại việc kết thân với những người này vì có lẽ họ đã khá “tiểu nhân” rồi đấy.

6. Thích buôn chuyện

Đàn ông sẽ “đàn ông” hơn nếu họ ôn nhu và trầm tĩnh, chỉ nói lúc cần thiết và nói những lời có giá trị. Những người đàn ông hay ba hoa tám chuyện, từ cơ quan sếp thế này thế kia, đến chuyện xã hội cô gái này thế nọ, chuyện gì anh ta cũng biết tuốt và khua môi múa mép không ngừng với những người khác cùng những tràn cười hả hê thì ắt hẳn là không giống “đàn ông” chút nào.

(*) Bài viết chỉ mang giá trị tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-mat-doan-ngay-tuong-so-va-tinh-cach-dan-ong-tieu-nhan-nhieu-chuyen-n-142979.html

tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất