Nhìn mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà luyện tập vóc dáng, Kim Lý khen ngợi: 'Mẹ là số 1'

"Mẹ là số 1", Kim Lý để lại bình luận dành lời khen ngợi động viên cho mẹ Hồ Ngọc Hà khi bà chia sẻ hình ảnh luyện tập Yoga vào buổi sáng sớm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi được quan tâm nhiều trong làng giải trí Việt hiện nay. Không chỉ sánh đôi cùng bạn gái trên mọi cung đường của cuộc sống, tình cũ của Trương Ngọc Ánh còn thân thiết với gia đình của người yêu. Bên cạnh những kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau, Kim Lý cũng dành những lời thân mật cho phụ huynh của bạn gái.

Mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ mỹ nhân họ Hồ đã đăng tải hình ảnh tập Yoga buổi sáng với lời bày tỏ: "Buổi sáng thật yên bình".

Khoảnh khắc luyện tập vóc dáng buổi sớm mai của phụ huynh giọng ca Cả một trời thương nhớ đã nhận được nhiều lời tán dương. Trong số đó, bình luận từ người yêu của con gái để lại bên dưới bức ảnh được chú ý đặc biệt. Theo đó, Kim Lý đã gọi phụ huynh của người tình là mẹ và khen "Mẹ là số 1" khi nhìn bà luyện tập vóc dáng với môn Yoga ở tư thế khó. 

Đáp lại, phụ huynh của giọng ca Xin hãy thứ tha ngay lập tức gửi lời cảm ơn tới "con rể". "Thanks a lot - tạm dịch: Cảm ơn rất nhiều", bà Ngọc Hương bày tỏ.

Đoạn hội thoại qua lại của Kim Lý và mẹ bạn gái nhận được nhiều sự ủng hộ. "Anh rể nói tiếng Việt giỏi quá. Tình thương mến thượng gọi phụ huynh là mẹ thế này thì sắp có đám cưới ở một ngày không xa phải không thần tượng", người hâm mộ bày tỏ.

Tháng 7/2017 vừa qua, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Vừa ra mắt, hit của "nữ hoàng giải trí" đã gây bão mạng xã hội bởi những cảnh quay lãng mạn, mặn nồng của hai nhân vật chính. Loạt "cảnh nóng" gắn mác 18+ trong MV ngay sau đó khiến Kim Lý và Hà Hồ phải đối mặt với nghi vấn phim giả tình thật.

Trái ngược với lời lấp lửng: "Chúng tôi diễn quá đạt", vợ cũ Cường Đô La và "ông trùm" Hương Ga sau đó thường xuyên sánh đôi từ sự kiện đến đời thường. Không chỉ ở trong nước, cả hai đồng hành trong hầu hết chuyến xuất ngoại.

4 tháng yêu nhau trong yên lặng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai mối quan hệ. Trong ngày sinh nhật đón tuổi mới của nam diễn viên vào tháng 11/2017, Kim Lý lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ đã nói "Em yêu anh".


Bên cạnh hạnh phúc lứa đôi, tài tử tuổi Quý Hợi cũng dành cho gia đình bạn gái ca sĩ sự quan tâm. Anh thường qua lại vui chơi, ăn uống cùng các thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà. Không những vui vẻ gần gũi với phụ huynh, Kim Lý cũng giành cho con riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La - bé Subeo sự yêu mến đặc biệt.

Đáp lại, "ông trùm" Hương Ga cũng nhận được sự yêu mến từ gia đình bạn gái. Theo đó, bố Hà Hồ từng để lộ tình thân với "chàng rể" khi ông hỗ trợ nam diễn viên Việt kiều diễn như một ngôi sao trong vòng vây của fan.

Trước đó, đêm nhạc Lovesongs 2017 của Hồ Ngọc Hà được tổ chức tại TP HCM với hơn 1.200 khán giả, Kim Lý có mặt trong đêm diễn và ngồi ở hàng ghế đầu tiên, liên tục vỗ tay và dành cho người yêu nụ cười trìu mến. Nam diễn viên còn đứng hẳn dậy, dành sự tán dương cho mỹ nhân họ Hồ khi cô trình diễn Hãy thứ tha cho em.


Kim Lý thân thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà

Kết thúc chương trình, Hồ Ngọc Hà di chuyển ra phía sảnh chụp hình với khán giả. Cũng như người yêu, Kim Lý nhận được vô số lời mời chụp hình chung kỷ niệm từ người hâm mộ.

Khi nam diễn viên bị khán giả vây kín, bố của nữ ca sĩ lập tức giúp anh tránh bị fan chen lấn xô đẩy. Thậm chí ông còn gợi ý cho rể tương lai nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh bắt mắt. Hai người đàn ông liên quan mật thiết đến cuộc đời Hà Hồ liên tục dành cho nhau cử chỉ thân thiết và vui vẻ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-me-de-ho-ngoc-ha-luyen-tap-voc-dang-kim-ly-khen-ngoi-me-la-so-1-n-153483.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất