Nhìn người ta đi, lột xác thành 6 múi hết rồi. Bạn còn chờ đến bao giờ?

Đây đều là những thí sinh nam nổi bật với cú "lột xác" bất ngờ đến không tưởng. Không chỉ thay đổi về gương mặt, mà nỗ lực để sở hữu body siêu "hot" của họ sẽ khiến ai cũng có thêm động lực để lao tới phòng tập.



Câu "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" thật ra bây giờ có thể áp dụng luôn được cho cả con trai chứ không chỉ đơn thuần là con gái nữa. Ngoại trừ những ai mới sinh ra đã được ông trời tặng cho gương mặt với thân hình đẹp chuẩn rồi thì ai trong chúng ta mà chẳng muốn cải thiện vóc dáng để trở nên hoàn hảo hơn. Và rồi vẻ đẹp nhất định sẽ đến với tất cả những ai chăm chỉ, nỗ lực hết mình.

Không chỉ với con gái, mà con trai cũng thế. Thậm chí nếu so sánh thì con trai phải vất vả hơn rất nhiều, nhất là trong khoản thay đổi ngoại hình vì thường cơ bắp của nam rất khó thay đổi, bắt buộc phải có một chế độ luyện tập vô cùng gắt gao với cường độ nặng và liên tục. Nhưng đến khi đã thay đổi được rồi thì thật sự trông ai cũng như "lột xác", khiến cho phái nữ phải "lao xao".

Nếu không tin thì bạn hãy xem những gương mặt này. Đây đều là những thí sinh nam nổi bật của NextGen với một cú "lột xác" bất ngờ đến không tưởng. Một sự nỗ lực thay đổ không chỉ là về gương mặt mà còn đến cả body 6 múi siêu "hot". Đừng chỉ mơ tưởng đến những anh chàng 6 múi thần tượng idol ở đất nước xa xăm nữa, hãy nhìn quanh mình đi, trai Việt cũng đẹp lắm mà!

Lâm Quách

Hiện anh chàng này đang là một kiến trúc sư kiêm người mẫu tự do, và còn thường xuyên làm công tác bảo vệ động vật. Chính vì vậy mà anh chàng này rất am hiểu thế nào là một lối sống lành mạnh, không chỉ đẹp mà còn phải khỏe. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều và cô cùng tích cực đến anh chàng này trong việc thay đổi ngoại hình của chính mình.

Hình ảnh của Lâm Quách khi còn là học sinh cấp 3 tại trường Trưng Vương.
 


Chỉ vài năm sau, Lâm Quách đã có một cú "lột xác" hoàn toàn khác biệt, trở thành một anh chàng cao to, cuốn hút.

 


Bạn có nhận ra đây là cùng một người hay không?


Lê Minh Nghĩa

Hình ảnh của Lê Minh Nghĩa trước đây chỉ là một anh chàng có thân hình hơi ốm nên dù cơ bắp săn chắc nhưng vẫn không thể cảm giác đặc biệt. Nhưng cho đến khi anh chàng quyết tâm luyện tập thì giờ đây bỗng toát ra một vẻ cuốn hút, quyến rũ và hấp dẫn hơn rất nhiều.

 


Lê Minh Nghĩa trước đây có một thân hình không quá tệ, chỉ là có hơi ốm một chút.

 


Nhưng không sao! Cứ chăm chỉ đi rồi bạn sẽ được như thế này đây!

 


Đóng một bộ vest đen, đi thêm cặp kính ngầu nữa thì khối em phát điên vì anh.


Ngô Chí Thành

Đây chắc chắn sẽ là một cú "lột xác" đến ngoạn mục cho mà xem.

Thành tự thú nhận rằng trước đây mình là một cậu bé ốm tong teo, ốm yếu và luôn tự ti mặc cảm, ít khi tiếp xúc với mọi người. Nhưng rồi đến một ngày Thành có động lực quyết tâm thay đổi nên đã bước vào con đường rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Và chẳng bao lâu sau Thành đã trở thành một người hoàn toàn khác.

Còn khác như thế nào thì bạn hãy xem những tấm ảnh ngay dưới đây!

Hình ảnh của Thành với thân hình gầy gò, ốm yếu và trông rất nhút nhát.
 


Và đây chính là Thành của vài năm sau.

 


Một só hình ảnh thường ngày của Thành.


 


sống trẻ lột xác 6 múi

Tin tức mới nhất