Nhìn người yêu nhà người ta đi, tập gym là phải như thế!

Mùa hè sắp đến rồi, đi tập gym thôi các bạn!



Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch biển, cái cảm giác được hòa mình trong làn nước mát lạnh, được diện đồ tắm quyến rũ thật là tuyệt đúng không. Nhưng tất nhiên, không phải ai cũng hào hứng với mùa hè, nhất là khi bạn sở hữu một body chẳng mấy tự tin. Vậy là người người nhà nhà tìm đến các phòng gym để tập luyện, mỗi người một cách tập, mỗi người một phương pháp, miễn là có hiệu quả thì tập sao chẳng được nhỉ?

Và có một anh chàng đến từ Hải Phòng thậm chí còn nghĩ ra một cách tập "bá đạo" hơn hẳn, đó chính là tập cùng bạn gái - người mà anh chàng vẫn gọi yêu là "quả tạ mới mua".
 


 

Vẫn là những bài tập khá cơ bản như nâng tạ đứng, đẩy tạ nằm, chỉ khác chăng đóng vai trò "quả tạ" trong clip tập của anh chàng trên là một cô gái, người đó không phải khác mà chính là người yêu của anh.

Ngoài sự độc đáo trong cách tập "có một không hai" này, cặp đôi phòng gym còn ghi điểm bởi ngoại hình khá nổi bật của mình. Trong khi chàng trai tên Linh sở hữu một dáng người cực kì chuẩn thì cô gái cũng xinh xắn và khỏe khoắn không kém. Biểu cảm cũng như caption hài hước "Em mới sắm tạ các bác ạ, không hiểu sao nặng thì không nặng mà tập khó kinh!" đính kèm clip của "nam chính" cũng khiến người xem cảm thấy thích thú.
 

Nhìn người yêu nhà người ta đi, tập gym là phải như thế! - Ảnh 4.
Đức Linh - Chàng trai trong clip tập "bá đạo"

Nhìn người yêu nhà người ta đi, tập gym là phải như thế! - Ảnh 5.
Còn đây là bạn gái của Linh, cô nàng có ngoại hình rất xinh xắn
 

Phần lớn mọi người đều để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn tập cực đỉnh này, đồng thời dành lời khen cho cả hai nhân vật chính: "Tập trâu thế!", "Phải tập bao lâu mới làm được như anh ạ?", "Bác này biết cách chọn "tạ" ghê"...



Nhìn người yêu nhà người ta đi, tập gym là phải như thế! - Ảnh 6.

 

Được biết Linh và bạn gái đều đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Linh có sở thích tập gym nên anh chàng thường hay chia sẻ những clip tập luyện của mình lên trang cá nhân. Trong khi đó, bạn gái của anh chàng đang kinh doanh một shop thời trang riêng mang tên mình.

 

 

Trí Thức Trẻ

 


Cặp đôi tập gym Gym

Tin tức mới nhất