Nhìn tư thế ngủ, biết ngay vận mệnh giàu có hay nghèo hèn, cuộc đời thăng tiến hay lụi bại, đúng đến khó tin!

Thông qua tư thế ngủ, chúng ta có thể đoán định được nhiều việc, trong đó có vận mệnh, giàu sang hay nghèo hèn.

Nằm ngửa

Những người nằm ngửa khi ngủ, là người có tính cách thẳng thắn, sống chân thành, thật thà, luôn nỗ lực hết mình và nghiêm túc trong mọi công việc. Là người có nghị lực dồi dào, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách, khó khăn phía trước.

Những người này luôn nổ lưc hết mình trong công việc nên họ sẽ có những bước tiến dài trong sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nằm nghiêng – nằm nghiêng một bên

Tư thế ngủ này cho thấy bạn là người luôn có niềm tin. Do bạn luôn nỗ lực cố gắng nên làm bất cứ việc gì cũng đều có thể thành công. Tư thế này cho thấy họ có thể trở thành một người giàu có và có quyền thế trong tay.

Nằm nghiêng – thu mình

Tư thế ngủ này cho thấy rõ cảm giác bất an của bạn, do vậy bạn có thể nảy sinh lòng ích kỉ, hay đố kị và có ý định phục thù. Vì bạn rất dễ cáu gắt, nên những người xung quanh đều phải hết sức dè chừng, tránh động chạm đến nỗi đau của bạn mà khiến bạn phẫn nộ.

Nằm sấp

Khi ngủ nằm sấp, chứng tỏ bạn có tính cách mạnh bạo, bộc trực và thẳng thắn với mọi người. Chính tính cách đó giúp bạn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn luôn làm việc một cách rập khuôn, cứng nhắc, không chấp nhận sự đổi mới.

Do vậy mà sự nghiệp của bạn sẽ bị cản trở rất nhiều. Dễ bị kẻ xấu lợi dụng, chèn ép, khó thăng tiến. Con đường tiền tài cũng không được sáng sủa.

Nằm thẳng – hai chân bắt chéo

Người có tư thế ngủ này thông thường đều có tính tự sướng, họ quen với mô thức sẵn có trong cuộc sống, do vậy rất khó chấp nhận sự thay đổi. Ở một mình có thể là sự lựa chọn tốt nhất trong tiềm thức của bạn. Hay nói cách khác, khả năng giải quyết vấn đề của bạn luôn phụ thuộc vào tính kiên nhẫn.

Trùm kín chăn

Con người bạn tồn tại hai tính cách trái ngược nhau. Những lúc ở bên ngoài, nơi có nhiều người, bạn là một con người vui vẻ, nhiệt huyết. Nhưng khi chỉ có một mình, bạn là người yếu đuối, hay ngại ngùng. Tuy nhiên, cuộc sống của bạn khá giàu sang, sung túc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo Khoevadep


bói tư thế ngủ tư thế ngủ Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất