Nhìn tướng đi biết ngay vận mệnh sang hèn, chính xác hơn cả đi xem bói

Chỉ cần nhìn vào dáng đi có thể biết chính xác vận mệnh vinh nhục, sang hèn của một người. Ai cũng có thể tự xem được.



Không những chỉ tay mà ngay cả tướng đi cũng biểu thì tính cách, số phận sang hèn của một người.

- Dáng đi chữ bát: Người sở hữu dáng đi chữ abst khi đi hai gót chân của họ sẽ hưỡng vào và hai mũi chân sẽ hướng ra ngoài. Người có dáng đi này rất cố chấp, cứng đầu và không thích tụ tập. Bù lại, họ thông minh và biết cách nắm bắt cơ hội thăng tiến.

 


Không những chỉ tay mà ngay cả tướng đi cũng biểu thì tính cách, số phận sang hèn của một người - Ảnh: Internet

- Dáng đi lắc đảo: Người có dáng đi tùy tiện, lúc thế này lúc thế khác hoặc khi vừa đi vừa cho tay vào túi là người bản lĩnh, có ước mơ và luôn không ngừng nỗ lực làm giàu. Nhược điểm của họ là nóng nảy, không nhún nhường bất cứ ai.

- Dáng đi thẳng: Nghĩa là khi đi chân và tay của họ son song nhau, giữ thăng bằng và khoan thai. Người có tướng đi này sống nội tâm, dễ bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Dù được lòng nhều người nhưng cuộc sống của họ không có gì đặc biệt.

- Dáng đi nhanh: Nếu bước những bước chanh nhanh, dứt khoát thì bạn là người nóng nảy, bộc trực và có mối quan hệ rộng. Người đi nhanh cũng thường giữ lời hứa và uy tín rất tốt.

- Dáng đi song song: Tức là bước những bước ngắn và chậm. Người có dáng đi song song thường không có chính kiến, vì phân vân do dự mà bỏ qua không ít cơ hội tốt đẹp trong đời. Tuy nhiên, đây lại là một người đáng để làm bạn.

 


Phụ nữ có dáng đi rắn bò là người lẳng lơ, hiếm khi chung thủy - Ảnh: Internet

- Dáng đi rắn bò: Người vừa đi vừa lắc lư người, dáng uốn éo như rắn bì rất gian trá và hay giả vờ ngây thơ. Trong công việc, họ không có tinh thần trách nhiệm khiến đồng nghiệp và cấp trên khó lòng tin cậy. Với bạn bè, họ thường vụ lợi và ít khi thật lòng đối tốt với ai.

- Dáng đi vừa đi vừa ngoái đầu: Họ là người bộp chộp, thiếu quyết taam và dễ dàng nhụt chí. Chưa kể, trong cuộc đời họ sẽ không có thành tựu gì đáng kể.

- Đi chân sáo: Dù thông minh nhưng sự bạc nhược, lười biếng và thụ động là những đặc điểm tính cách rõ nét nhất của người có dáng đi chân sáo.

- Dáng đi chắp tay sau lưng: Họ có tính cách ôn hòa, biết cách quan tâm đến người khác. Trong công việc, họ sẽ có những thành công nhất địng. Thế nhưng, khi đạt được thành công họ ại thích thể hiện, ưa giáo huấn người khác.

- Dáng đi cúi đầu: Đúng như câu tục ngữ “Ngửa mặt là bà già, cúi đầu là hảo hán”, người đi cúi đầu chính là người tinh tế và biết cách đọc hiểu tâm can người khác.

- Dáng đi vội vàng: Bước chân loạn nhịp, lúc nhanh lúc chậm là dáu hiệu nhận biết dáng đi vội vàng. Không chỉ tốt bụng, hòa đồng họ còn có tài lãnh đạo và nói trước công chúng. Nhưng đôi khi, vì sự tùy tiện trong tính cách mà họ dễ là mất lòng người khác.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe


Nhân Tướng Học bói vận mệnh tính cách

Tin tức mới nhất