Nhìn tướng gò má biết ngay vận mệnh, tính cách của một người

Gò má là vùng trên khuôn mặt tại vị trí dưới đôi mắt và nằm giữa mũi và tai trái hoặc tai phải. Đây cũng là bộ phận liên quan chặt chẽ đến tướng số của một người.

Thông qua hình dáng của gò má, ta có thể đoán được vận mệnh và tương lai, cũng như tính cách của họ.

1. Gò má tròn phúng phính

Những người có gò má tròn mũm mĩm, theo nhân tướng học, họ không chỉ làm việc nghiêm túc mà còn là những người có tinh thần cống hiến hết mình và dũng cảm. Họ rộng lòng, trung thành trong lời nói, có trách nhiệm với sự nghệp và gia đình và không bao giờ bắt nạt người khác.

Nhìn tướng gò má biết ngay vận mệnh, tính cách của một người-1

Đàn ông có gò má tròn có thể khởi nghiệp một cách vững chãi và về cơ bản, họ sẽ đạt được nhiều uy tín và thành công trong độ tuổi trung niên. Phụ nữ có gò má tròn trịa luôn quản lí công việc một cách chu toàn, có kĩ năng về quán xuyến gia đình, kiểm soát nhà cửa. Những phụ nữ này cũng biết chăm sóc bản thân và làm việc khá nghiêm túc.

2. Gò má cao quá rõ ràng

Trong thời Trung Quốc cổ đại, người có kiểu má này thường bị xem như một kẻ phản nghịch. Người có gò má cao rõ ràng thường cứng đầu và cố chấp. Họ sẽ không bao giờ hoặc hầu như rất khó để thay đổi suy nghĩ của họ, bất chấp những đau khổ. Do đó, họ thường có xu hướng phải chịu nhiều mất mát.

Đồng thời, họ cũng dễ có xu hướng “ăn miếng trả miếng”, bạn làm họ vui một họ sẽ khiến bạn vui mười; nhưng khi bạn khiến họ không vui, họ sẽ khiến bạn phải buồn bã một đời. Hầu hết trong số họ đều là những người hiếu thảo, với lòng yêu thương và thù hận cũng đều rất sâu đậm. Bạn không được khuyến khích kết thân nhiều với kiểu người này.

3. Gò má thấp, phẳng

Phẳng ở đây cũng có nghĩa là gầy. Những người có gò má phẳng thường chia sẻ hạnh phúc với bạn nhưng thường để bạn một mình ở những thời điểm khó khăn trong cuộc đời.

Nhìn tướng gò má biết ngay vận mệnh, tính cách của một người-2

Bởi họ có xu hướng khá ích kỷ và hiếm khi giúp đỡ người khác. Những người đàn ông có má phẳng thường có hai chều hướng: họ thông minh nhưng không trung thực. Đối với phụ nữ, người có má phẳng sẽ giàu có về vật chất, tuy nhiên không chung thủy. Do đó, sự giàu có sẽ dễ dàng mất đi vì khó duy trì lâu được.

4. Má hõm

Người có má hõm sâu thường thiếu tinh thần chiến đấu, nhận được sự hỗ trợ hạn chế từ bạn bè hoặc bị cản trở. Do đó, họ cần tự mình đứng vững và dựa vào năng lực của mình là chủ yếu.

5. Gò má nhăn nheo

Nhìn tướng gò má biết ngay vận mệnh, tính cách của một người-3

Những gò má chùng xuống hoặc có nếp nhăn thuộc về những người thô lỗ và khá nổi loạn. Người này cũng có tài sản hạn chế, sống không thoải mái và hiệu suất không đạt yêu cầu.

6. Má lúm đồng tiền

Những người có má lúm đồng tiền thường ngọt ngào và rất linh hoạt, thẳng thắn và hào phóng. Nói chung, họ thể hiện tài năng của họ trong tuổi thanh xuân và theo đuổi tự do cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng kém may mắn khi về già.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-tuong-go-ma-biet-ngay-van-menh-tinh-cach-cua-mot-nguoi-n-148213.html

tướng gò má bói tướng mặt bói tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao