Nhìn tướng tóc biết được tương lai, tính cách của người phụ nữ

Có những người chỉ cần nhìn vào tướng tóc, chất tóc là có thể đoán được phần nào tương lai của họ.

Như người xưa thường nói, đàn bà tóc xoăn số khổ cả đời, cùng xem có đúng không nhé.

TÓC DÀY

Nói về người phụ nữ có mái tóc dày theo nhân tướng học, đây là người làm việc chăm chỉ, chịu khó và đầy trách nhiệm. Khi đã nhận nhiệm vụ, họ sẽ hết lòng hết dạ vì công việc ấy và nhất định không bỏ qua việc gì dù là nhỏ. Chính vì thế mà công việc lúc nào cung hoàn thành tốt.  

Trong tình yêu người này chung thủy, đã yêu ai thì hi sinh hết mình, họ không bao giờ hai lòng và luôn nhận được tình cảm đáp lại một cách xứng đáng. Hãy nhớ tình yêu đối với họ là quan trọng nhất nên dù có chuyện gì xảy ra họ cũng luôn ở bên người bạn đời, chung thủy hết cỡ. 

TÓC MỎNG

Trái ngược với người có mái tóc dài, tâm hồn của người phụ nữ có mái tóc mỏng thường là người mong manh, dễ vỡ, nội tâm. Cuộc sống của họ khá vất vả nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu gặp trắc trở người này sẽ khó đối diện được hoặc sẽ vô cùng đau khổ, vật vã mãi không thôi. Đừng bao giờ làm tổn thương họ nếu bạn muốn người này có cuộc sống yên ấm. 

Trong công việc ngườinày cũng không có sự kiên trì quyết đoán, thường làm chỗ này bỏ chỗ khác, chán lả nản. Các mối quan hệ đối với họ thường là dĩ hòa vi quý vì họ luôn biết cách nhẫn nhịn để mọi chuyện êm xuôi. Nhưng một khi đã "tức nước vỡ bờ" thì mọi chuyện bạn sẽ không thể ngờ tới được đâu. Bản tính nóng nảy lúc này mới được phát huy đó. 

TÓC THẲNG, DÀI, ĐEN NHÁNH

Mái tóc đen của người phụ nữ chứng tỏ họ là người ổn định, an yên, không thích những chuyện thị phi, xáo trộn trong cuộc sống. Họ thường chọn cách an phận thay vì phải đối diện với những chuyện phức tạp và không thích người khác xen vào đời tư của mình.

Người này nếu làm vợ sẽ là một người phụ nữ đảm đang, tháo vát, hết lòng vì gia đình, chồng con. Lấy được người vợ như vậy đàn ông phải yên tâm và biết giữ gìn trân trọng nhé. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-tinh-cach-thong-qua-tuong-toc-n-156389.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất