Nhìn vẻ đẹp sexy từng centimet này, chắc chắn không ai nghĩ hot girl ấy là một cô giáo kiểu mẫu

"Những bức hình của tôi không vi phạm quy tắc nghề nghiệp. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về một nhà giáo mẫu mực".

Giới trẻ Việt không còn xa lạ với cái tên Trần Thị Nam Trân (SN 1996, đến từ Nam Định), sinh viên năm ba của Đại học Sư phạm TP HCM, khoa Giáo dục Tiểu học.

Nhìn vẻ đẹp sexy từng centimet này, chắc chắn không ai nghĩ hot girl ấy là một cô giáo kiểu mẫu-1
Chân dung cô giáo trẻ xinh đẹp Trần Thị Nam Trân
 

Nổi tiếng từ những bức ảnh nóng bỏng đăng tải trên mạng xã hội vào tháng 3/2017, cô giáo tương lai thu hút người đối diện với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng, số đo 3 vòng đạt chuẩn 83-58-92 cùng chiều cao 1m65.

Từng có quá khứ đen nhẻm, thân hình "gầy như que tăm"

Bắt nguồn từ một bức ảnh đăng tải trong hội kín, cô gái có tên Nam Trân bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Hiện trang Facebook cá nhân của cô giáo trẻ có hơn 40.000 người theo dõi. Để sở hữu “đường cong chữ S “ như hiện tại, cô gái này phải trải qua thời gian dài khổ luyện và chăm sóc cơ thể.

Miêu tả về bản thân trong quá khứ, Nam Trân nói: "Cách đây 7 năm, da của tôi đen thui như cột nhà cháy. Mọi người xung quanh nhận xét tôi rất duyên, mặt có nhiều nét đẹp nhưng làn da thì quá xấu. Thời gian đó, tôi bị ám ảnh bởi làn da của mình nên dù có mặc đẹp như thế nào vẫn bị bạn bè chê cười”.

Nhìn vẻ đẹp sexy từng centimet này, chắc chắn không ai nghĩ hot girl ấy là một cô giáo kiểu mẫu-2
Nam Trân cho biết từng bị bạn bè chê da đen và gầy gò
 

Đến tuổi dậy thì, Nam Trân dần ý thức được vẻ bề ngoài. Cô gái này bắt đầu tìm tòi, đọc sách báo tìm ra các phương pháp dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên. Và sau 5 năm, Nam Trân đã có làn da trắng sứ khiến bao cô gái áo ước.

"Bí quyết của tôi là ăn ít cơm, ngủ đủ giấc, tránh việc ăn quá khuya. Buổi sáng dậy sớm tập thể dục một tiếng. Các bài tập giữ dáng cho 3 vòng tôi thường tham khảo ở trên mạng", Nam Trân nói.

Nhìn vẻ đẹp sexy từng centimet này, chắc chắn không ai nghĩ hot girl ấy là một cô giáo kiểu mẫu-3
Để có thân hình như hiện tại, cô gái này chăm chỉ tập thể dục và dưỡng da
 

Chăm chỉ là vậy nhưng Nam Trân tự nhận xét mình là “lười”. Cô đùa vui “chắc tôi may mắn vì khung xương nhỏ” nên không cần luyện tập quá nhiều và ít bị áp lực tăng cân.

Bên cạnh nghề giáo, sở thích của Trân là ca hát và nhảy sexy dance. Cô vẫn luôn mong muốn được học nhảy chuyên nghiệp nhưng chưa có cơ hội. Do vậy, Trân thường tự học nhảy theo các video trên mạng.
 


Clip ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của cô giáo tương lai - Nam Trân
 

"Với ngoại hình mới, tôi có nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm. Và quan trọng hơn cả, tôi có thể tự tin theo đuổi sexy dance - bộ môn nghệ thuật tôi yêu thích mà trước đây với thân hình khẳng khiu tôi chưa dám thử", Trân nói.

Mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn về nghề giáo

Gia đình Nam Trân có truyền thống theo nghề giáo. Bố cô là hiệu trưởng một trường cấp 1, còn chị gái là giảng viên đại học. Ngay từ bé, cô gái này đã ước mơ trở thành giáo viên, nối nghiệp gia đình. 

Tuy nhiên là người có tính cách hiện đại, phóng khoáng nên cô giáo tương lai cũng mong muốn thử sức ở một số lĩnh vực khác như kinh doanh và người mẫu ảnh.

Thời gian qua khi chụp ảnh trong những trang phục gợi cảm, cô gái 9X liên tục phải đối diện với lời lẽ tiêu cực, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên bỏ qua những lời khó nghe, Nam Trân vẫn kiên trì theo đuổi sở thích với mục đích lưu giữ nét xuân thì.

Nhìn vẻ đẹp sexy từng centimet này, chắc chắn không ai nghĩ hot girl ấy là một cô giáo kiểu mẫu-4
Bên cạnh niềm đam mê nghề giáo, cô gái 9X muốn thử sức ở lĩnh vực người mẫu và kinh doanh
 

"Tôi rất thích kinh doanh những sản phẩm liên quan đến làm đẹp và người mẫu ảnh. Đôi lúc bị 'nói ra nói vào' nhưng vì đó là sở thích và tính cách của mình nên tôi sẽ làm theo những gì bản thân muốn.

Tôi nghĩ những bức hình của mình không vi phạm đến quy tắc nghề nghiệp. Miễn sao khi đi dạy tôi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không làm trái quy định. Còn khi ở ngoài xã hội, mỗi người có một khoảng trời riêng, một sở thích riêng để thể hiện bản thân miễn sao tôi không đi quá giới hạn là được. 

Tất nhiên ai cũng có quyền nhận xét và bình phẩm, những gì tốt tôi sẽ tiếp thu. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về một nhà giáo mẫu mực", Nam Trân trải lòng.


Nhìn vẻ đẹp sexy từng centimet này, chắc chắn không ai nghĩ hot girl ấy là một cô giáo kiểu mẫu-5
Nam Trân mong muốn mọi người không có cái nhìn quá khắt khe với nghề giáo
 

Tuy nhiên để có những bức hình đẹp, cô gái này chỉ làm việc với các nhiếp ảnh gia quen thuộc. Bởi theo Trân chụp ảnh với người quen sẽ giúp cô tự tin hơn. Đặc biệt mỗi lần chụp ảnh, cô giáo trẻ đều nhờ bạn trai tháp tùng để có cảm giác an toàn.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Nam Trân cho biết cô không có ý định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật và chỉ muốn tập trung cho việc học: "Mặc dù thực sự thích nghệ thuật nhưng tôi muốn sống cuộc sống thoải mái, ít bon chen. Nếu có, thỉnh thoảng tôi chụp những shoot ảnh bản thân yêu thích. Và dù làm công việc gì đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc ấy".
 


T.H - Clip: Thảo Moon
Theo Vietnamnet


cô giáo giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất