Nhìn vị trí ngủ, biết ngay vợ chồng bạn đang ở mức độ yêu đương nào

Vị trí ngủ chứng tỏ mức độ tình yêu của bạn và chồng một cách rõ nét...

Những vị trí ngủ dưới đây cho thấy bạn và chồng đang ở giai đoạn nào. Thử xem nhé!

1. Vị trí ngủ kiểu ‘vợ chồng trăng mật’

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -ảnh 1

Vị trí ngủ này chứng tỏ vợ chồng bạn mới cưới nhau, hoặc đã pahri xa nnau một thời gian khá dài. Điều này cho thấy, vợ chồng bạn thực sự vẫn đang vô cùng mặn nồng, ngọt ngào, tình yêu bùng cháy và âu yếm.

2. Vị trí ‘đối diện’

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn - ảnh 2

Vị trí này phổ biến đối với những cặp vợ chồng có tính tự lập. Nhưng cũng chứng tỏ, vợ chồng cần nhiều thời gian cho nhau hơn, phải nói chuyện ovwis nhau thường xuyên hơn.

3. Vị trí ‘gối đầu tay’

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn - ảnh 3

Tư thế một người ngủ còn người kia nằm gói đầu lên tay tựa vào vai mình chứng tỏ một mối quan hệ phụ thuộc. Đôi vợ chồng này là một cặp tuyệt vời nhưng đôi khi, trong một số hoàn cảnh họ cảm thấy không thoải mái khi buộc phải đưa ra ý kiến, quan điểm với đối phương.

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -  ảnh 4

Nếu vị trí này thân mật hơn như nằm hẳn lên ngực dối phương, chứng tỏ một mối quan hệ tốt, quan tâm nhiều về nhau. Vị trí này chứng tỏ chồng bạn là người hiền lành nhưng cũng khá là độc đoán trong quan hệ vợ chồng.

4. Ngủ quay lưng chạm người vào nhau

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -  ảnh 5

Vợ chồng ngủ tư thế này chứng tỏ họ đang hạnh phúc và luôn tôn trọng nhau, tôn trọng không gian cá nhân riêng của người kia. Nhưng cái chạm người nhẹ khiến họ cảm thấy người ấy luôn ở bên cạnh mình và rất yên tâm.

5. Vị trí quay lưng, cách xa nhau

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -  ảnh 6

Ngủ kiểu này chứng tỏ bạn và chồng có một cuộc chiến tranh lạnh. Cũng có thể bạn và người kia là những người độc lập, ưa tự do và thích có không gian riêng.

6. Vị trí ‘vua của giường ngủ’

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -  ảnh 7

Kiểu nằm thích chiếm lĩnh giường, tung hoàng ngang dọc này chứng tỏ bạn là người rất ích kỉ trong mối quan hệ vợ chồng. Người này có xu hướng thể hiện bản thân thay vì thể hiện tình cảm đối với bạn đời.

7. Vị trí 'úp thìa'

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -  ảnh 8

Vị trí này cho thấy mối quan hệ hài hòa và đầy đam mê. Vị trí này phổ biến trong những năm đầu của cuộc hôn nhân. Người nằm sau luôn chiếm vai trò chi phối cuộc hôn nhân của bạn và người nằm trước đa phần là phụ nữ và luôn cảm thấy mình được bảo vệ.

8. Vị trí gác chân

Vợ chồng: Tư thế ngủ chứng tỏ tình cảm của vợ chồng bạn -  ảnh 9

Nhiều người không thích gần gũi nhau nhưng lại thích chạm chân vào nhau. Ngủ tư thế này chứng tỏ tình cảm yêu đương còn đang ngọt ngào, hào hợp và tin tưởng nhau. Cho nhau  tự do nhưng cũng là sự tin tưởng, lúc nào cũng cần có nhau ngay cả lúc ngủ.

Bạn thuộc tư tế ngủ nào sau đây? Hãy xem, tình cảm vợ chồng bạn đang ở mức nào nhé!

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-vi-tri-ngu-biet-ngay-vo-chong-ban-dang-o-muc-do-yeu-duong-nao-n-124397.html

hôn nhân gia đình tình cảm vợ chồng vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao