Nhìn vị trí nốt ruồi trên cơ thể, đoán ngay vận mệnh giàu sang phú quý

Theo chiêm tinh học Trung Quốc, vị trí của những nốt ruồi trên mặt hoặc trên cơ thể có thể mang đến sự hiểu biết vô cùng hữu ích về tính cách, trạng thái tâm trí, tương lai cũng như sức khỏe của bạn.

Bạn có nốt ruồi - những đám sắc tố tụ thành chấm trên cánh tay, đôi chân hay khuôn mặt của bạn không? Theo chiêm tinh học Trung Quốc, vị trí của những nốt ruồi trên mặt hoặc trên cơ thể có thể mang đến sự hiểu biết vô cùng hữu ích về tính cách, trạng thái tâm trí, tương lai cũng như sức khỏe của bạn. Trang bị những kiến thức sau, bạn có thể sẽ tránh được tai họa và tận dụng chúng cho sự thành công sau này.

Simon Wong, một tác giả và chuyên gia về chiêm tinh học của Trung Quốc trong 30 năm, cho biết, xem tướng thông qua nốt ruồi thường được sử dụng trong y học Trung Quốc. "Nó giúp xây dựng các hồ sơ về thân thể và tinh thần của bệnh nhân để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị" - Ông nói.

 
Một nốt ruồi ở má như Marilyn Monroe có thể biểu hiện những tai nạn tiềm ẩn trong cuộc sống sau này của bạn.

Các nhà chiêm tinh học Trung Quốc tin rằng những thay đổi trong cơ thể là do các phản ứng cảm xúc hoặc sinh lý đối với các sự kiện trong đời sống, do đó việc giải mã được những nốt ruồi có thể cung cấp các đầu mối về “những nguồn năng lượng”. Các luồng năng lượng hoạt động mạnh mẽ hơn ở những phần nhất định của mặt và cơ thể con người tại những thời điểm khác nhau, nó có thể được nhấn mạnh hoặc bị cản trở bởi vị trí của một nốt ruồi khỏe mạnh.
Trong thời niên thiếu của chúng ta, các nốt ruồi không ngừng tăng lên về số lượng; trong thai kì, chúng trở nên sẫm màu hơn và có thể biến mất từ tuổi 40.
Để giúp bạn hiểu được những nốt ruồi có ý nghĩa gì với bạn, Simon Wong đã đưa ra những hướng dẫn về việc giải mã chúng tại các vị trí như sau:

1. Trán

Nốt ruồi ở vị trí giữa trán, có nghĩa là bạn không giao tiếp tốt với những người có quyền lực, chẳng hạn như ông chủ hay ba mẹ của bạn. Nếu nốt ruồi ở một bên đầu, nó thể hiện bạn là người nổi bật, nhiều nghị lực và năng lượng.

2. Chân mày

Dưới chân mày, nốt ruồi báo hiệu sự giàu có, của cải dồi dào. Thậm chí còn ý nghĩa và đặc biệt hơn nữa khi bạn có một nốt ruồi tại chân mày nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn, nó như một kho báu bí ẩn vậy.
Một nốt ruồi ở trên chân mày, như Angelina Jolie – thể hiện một dòng chảy tiền bạc khá đều đặn trong đời bạn.

3.  Mí mắt

Một nốt ruồi trên mí mắt tượng trưng cho sự bất hòa trong gia đình và có xu hướng thất thoát tiền bạc. “Nốt ruồi lệ” – nốt ruồi ở dòng chảy nước mắt – biểu hiện rằng bạn là người rất dễ xúc động.

4. Gò má

Nốt ruồi ở đây cho thấy sự cô đơn và khó có thể ổn định hoặc thành lập gia đình. Nếu nó nằm trên hoặc bên cạnh những nếp nhăn trên gò má xuất hiện khi bạn cười - như Marilyn Monroe và Micheal Schumacher -  nó có thể đại diện cho những tai nạn tiềm ẩn.

 

5. Đôi tai

Cũng theo chiêm tinh học Trung Quốc, đôi tai tượng trưng cho tính cách của bạn, do đó một nốt ruồi trên thùy tai là dấu hiệu của một nhân cách tốt và sự danh tiếng.
Nốt ruồi ở phí trong của một bên tai biểu hiện một cuộc sống lâu dài, trong khi một nốt ruồi trên đỉnh tai tượng trưng cho sự thông minh.
Nếu bạn có nốt ruồi ở cả hai tai, bạn sẽ là người có ảnh hưởng và sẽ tận hưởng một cuộc sống đầy thoải mái.

6. Mũi

Hãy cẩn thận nếu bạn có một nốt ruồi ở cuối mũi: nó đại diện cho sự bất ổn vì nó ở một vị trí bấp bênh. Nó có nghĩa rằng những mối quan hệ đầy bất ổn đang ở phía trước.
Một nốt ruồi trên sống mũi làm gián đoạn nguồn năng lượng xuất hiện khi chúng ta hít thở, vì vậy nó tượng trưng những cạm bẫy hoặc sự rắc rối ở phía trước. Đây cũng là dấu hiệu cho một nhân viên chăm chỉ bởi họ phải lao động để ổn định dòng chảy năng lượng của họ.

Nốt rồi ở cánh mũi, gần lỗ mũi hoặc nốt ruồi ẩn ở vùng này, cho biết ai đó có mệnh tốt về chuyện tiền bạc, đặc biệt với việc bảo vệ tài khoản của họ ở ngân hàng.

7. Cằm

Việc có một nốt ruồi trên cằm biểu hiện cho sự bền bỉ, quyết đoán và ngoan cường. Nó có thể dẫn đến thành công hay thất bại tùy thuộc vào cách bạn điều chỉnh những tính cách trên như thế nào trong cuộc sống. Nó cũng có thể biểu thị sự cần thiết phải thay đổi hoặc đi lại (vì cằm luôn di chuyển).

8. Đôi môi

“Nốt ruồi ăn hàng” có thể nhìn thấy ở góc phải hoặc bên trái của môi trên. Bạn là người thích ăn ngon, hào phóng và luôn muốn tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Một nốt ruồi trên môi dưới thể hiện rằng con cái của bạn sẽ thành công.

9. Cổ

Cổ hình thành mối liên hệ giữa đầu và thân, giữa “tinh thần” và “thể chất”. Một nốt ruồi ở đây cản trở dòng chảy năng lượng và có thể mang nghĩa thất vọng. Trong khi đó, một nốt ruồi ở trung tâm cổ đại diện cho một người có tính cách phóng đãng, có thể gây ra những trăn trở cho gia đình họ.

10. Cánh tay

Nốt ruồi dưới khuỷu tay thể hiện bạn là con người giàu lòng trắc ẩn. Những nốt ruồi ở giữa vai và khuỷu tay lại là dấu hiệu cho thấy bạn có thể kiếm tiền một cách dễ dàng.

11. Ngực

Ngực tượng trưng cho quyền lực, do đó, một nốt ruồi ở đây cho thấy nghề nghiệp hoặc địa vị cao trong xã hội của bạn.

12. Bụng

Rốn là một điểm quan trọng trong chiêm tinh học Trung Quốc, do đó, một nốt ruồi hướng về gần trung tâm của ổ bụng cho thấy bạn đang hoặc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

13. Bàn tay
Nốt ruồi ở bàn tay thể hiện bạn là một người khéo léo - điều khiến bạn có thể kiếm được nhiều tiền.

14. Chân

Một nốt ruồi trên đùi đại diện cho bản năng tình dục và cũng biểu hiện cho một người dũng cảm và hướng ngoại. Nốt ruồi trên bắp chân liên quan đến vấn đề về sức khỏe, rất có thể là do làm việc quá sức.
Những người có nốt ruồi trên đầu gối đích thị có thể gọi theo cách nói dân gian là: “Sức khỏe dồi dào - Tiền vào như nước”.

15. Bầu ngực

Điều này cho thấy bạn là một người mẹ ân cần và sẽ có một vị trí quyền lực trong xã hội vì điều đó. Trong chiêm tinh học Trung Quốc, sự thành công của con cái khiến bà mẹ ngày càng có tiếng nói và uy tín. Một nốt ruồi trên núm vú là một dấu hiệu cho thấy con cái của bạn sẽ thuận đường công danh, nhiều suôn sẻ trong tình yêu, gặp nhiều may mắn và giàu có.

16. Bàn chân

Bạn có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo giỏi nếu một nốt ruồi cuả bạn ở vị trí này. Bàn chân tượng trưng cho sự thám hiểm và xê dịch và khiến mọi người có thể bị thu hút và dõi theo theo bạn. Nốt ruồi ở bàn chân cũng có thể báo hiệu rằng bạn sẽ được công nhận về những hành động tốt của mình.

17. Mông

Phần này của cơ thể liên quan đến nguồn dinh dưỡng dồi dào và sự thịnh vượng. Một nốt ruồi ở đây có nghĩa là một người có danh tiếng tốt, hào phóng và hay dốc lòng giúp đỡ người khác.

(Nguồn: MailOnline)
Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-vi-tri-not-ruoi-tren-co-the-doan-ngay-van-menh-giau-sang-phu-quy-n-123316.html

xem tướng nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao