Nhờ bạn 'cua' bạn gái mình để thử sự chung thủy, ai dè...

Nhờ thằng bạn thử lòng bạn gái mình bằng cách tán tỉnh em, ai dè giả lại thành thật, thật lại thành giả thế này.

Có bạn gái xinh đẹp, năng động lại giỏi giang nữa nhưng thay vì tự hào thì Hoàng lại lo ngại em lăng nhăng, cặp kè với người khác khi yêu anh thì khổ. Tuy là bạn gái Hoàng rồi nhưng Linh vẫn được nhiều anh cưa cẩm lắm, cũng vì điều đó mà Hoàng lúc nào cũng ghen, phải kiểm soát bạn gái mức tối đa.

Sợ Linh không thực sự chung thủy, Hoàng nghĩ ra trò thử lòng. Anh nhờ thằng Thành - bạn cấp ba cua Linh xem thế nào. Nếu Linh không xi nhê gì thì Hoàng yên tâm, còn không anh phải dằn mặt bạn gái với được. Được nhờ chuyện thú vị này, Thành đồng ý với Hoàng ngay. Sau hơn một tuần nhắn tin qua lại, Thành mời Linh đi uống cafe gặp mặt nói chuyện. Hôm đó, Hoàng cũng đi theo.

Nhờ bạn cua bạn gái mình để thử sự chung thủy, ai dè...-1

(Ảnh minh họa)

Thấy hai người đó nói chuyện vui vẻ bên nhau, Hoàng cứ lo và linh tính có điều gì chẳng lành xảy ra. Đứng dậy ra về thay vì đi về nhà thì thằng Thành lại đưa Linh vào nhà nghỉ khiến Hoàng sốc óc vô cùng. Không hiểu thằng bạn muốn làm trò gì hay nó muốn thử Linh cho tới, Hoàng vội vã gọi điện cho Thành.

- Vào nhà nghỉ nhớ không được làm gì Linh đấy nhé. Mày chỉ cần xác định em ấy có dễ dãi, cắm sừng tao không là được. Đừng có đụng tới Linh.

- Tiếc quá, tao lại lỡ đụng rồi phải làm sao bây giờ? Lúc trước tao tính chỉ giúp mày chơi chơi thôi, ai ngờ tiếp xúc với Linh tao lại yêu cô ấy mất rồi. Giờ hai đứa tao đã thuộc về nhau, mày đừng là người thứ ba xen vào chuyện tình của tụi tao nhé.

- Mày nói cái gì cơ? Mày giúp bạn rồi hốt luôn người yêu của bạn thế ư?

- Ai bảo mày đi nhờ vả chuyện cưa cẩm làm gì, làm gì có thằng nào đứng trước gái đẹp không rung động cơ chứ? Thôi tắt máy đây, tao bận rồi.

Sôi máu vì thằng Thành dám hớt tay trên của mình, Hoàng tìm đến nhà nghỉ đó đánh ghen nhưng bất thành vì chủ quán không cho phép. Đợi cả đêm trời ngoài cửa nhà nghỉ đến sáng Linh với Thành mới chịu ra. Vừa nhìn thấy Thành, Hoàng đã đấm thằng bạn gãy cả răng thì bị Thành đánh lại nhừ đòn. Bị đánh không thể ngóc đầu lên được, Hoàng còn bị Thành cảnh cáo trước mặt bao người.

- Đừng có dở trò cướp người yêu tao nữa, Linh chọn tao chứ không phải mày. Loại đàn ông đa nghi, ghen tuông thái quá như mày thì không bao giờ có được tình yêu thực sự đâu.

- Mày dám đổ oan cho tao ư? Chính mày đã cướp bạn gái tao.

- Tùy mày nghĩ như nào thì nghĩ, chẳng quan trọng. Quan trọng là giờ Linh là người yêu của tao, chấm hết.

Linh chẳng thèm hỏi thăm Hoàng lại một câu, em nhếch mép khinh bỉ anh rồi nắm tay Thành bỏ đi khiến Hoàng cay cú vô cùng. Nhờ thằng bạn thử lòng bạn gái mình bằng cách tán tỉnh em, ai dè giả lại thành thật, thật lại thành giả thế này. Anh quá ngu khi nghĩ ra trò thử lòng vớ vẩn này để giờ mất cả chì lẫn chài một cách nhục nhã thế này đây.

Theo Thế giới trẻ


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất