Nhờ cư dân mạng đặt tên cho con họ Hứa, bà mẹ trẻ nhận được cái kết bất ngờ

Muốn con có một cái tên thật kêu mang họ Hứa, bà mẹ trẻ đã nhờ đến sự tư vấn trên một trang mạng xã hội. Và kết quả khiến chúng ta được phen cười ra nước mắt.

Cách đây vài giờ, một bà mẹ tương lai đã đăng lên hội nhóm tâm sự một đề nghị như sau:

Nhờ cư dân mạng đặt tên cho con họ Hứa, bà mẹ trẻ nhận được cái kết bất ngờ-1

Họ Hứa, vốn là một họ không mấy phổ biến, và có vẻ không dễ gì đặt được một cái tên vừa kêu vừa nhiều ý nghĩa cho đứa trẻ vừa mới chào đời. 

Tuy nhiên, "cư dân mạng đã ra tay thì gạo cũng phải xay ra...tấm", một loạt những cái tên bá đạo được đưa ra khiến bà mẹ trẻ của chúng ta phải băn khoăn quyết định tham khảo này là đúng hay sai.

Facebooker Vinh Le N. gợi ý: "Bạn nên đặt tên con là Hứa Toàn Quỵt, vừa đủ luật bằng trắc lại vừa độc đáo".

Cùng quan điểm "hứa mà không làm", bạn trẻ Nguyễn Minh C. cũng gợi ý một loạt tên "kêu": Hứa Mai Trả Tiền, Hứa Thôi Không Trả, Hứa Mai Quên.

Bên cạnh những cái tên mang tính chất đùa vui này, hiếm hoi có một bạn trẻ tư vấn vô cùng nghiêm túc với danh sách các tên họ Hứa hợp cho cả bé trai và bé gái:

Nhờ cư dân mạng đặt tên cho con họ Hứa, bà mẹ trẻ nhận được cái kết bất ngờ-2

Cùng điểm qua một vài cái tên "bá đạo" được các Facebooker gợi ý:

Nhờ cư dân mạng đặt tên cho con họ Hứa, bà mẹ trẻ nhận được cái kết bất ngờ-3

Trên đây là tổng hợp các tên sáng tạo của người dùng mạng xã hội. Còn bạn, hãy thử đặt một cái tên họ Hứa thật "kêu" xem sao đi nào.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-cu-dan-mang-dat-ten-cho-con-ho-hua-ba-me-tre-nhan-duoc-cai-ket-bat-ngo-n-128003.html

đặt tên cho con Mạng xã hội

Tin tức mới nhất