Nhờ "Doctors", Park Shin Hye là nữ nghệ sỹ Hàn nổi tiếng nhất tại Trung Quốc

(2Sao) - Park Shin Hye đang trở thành gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại.

Không thể phủ nhận Park Shin Hye đang trở thành cái tên hot nhất trong số các nữ diễn viên Hàn thời điểm hiện tại. Không chỉ thành công về diễn xuất, Park Shin Hye còn nổi tiếng nhờ nhân cách tốt đẹp và thân thiện. Theo thống kê, tài khoản weibo riêng của Park Shin Hye đã vượt qua 11 triệu người theo dõi, tên người đẹp liên tục lọt top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên các bảng tìm kiếm tại Hàn và Trung.


Riêng với bộ phim "Doctors" cô đang tham gia cũng đem lại những hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trong và ngoài nước, bộ phim đã vượt qua con số rating 20% tại Hàn Quốc và là bộ phim duy nhất đạt được mốc rating trên 20% ở khung giờ thứ 2,3 sau bộ phim nổi tiếng "Hoàng Hậu Ki". Nhờ sức ảnh hưởng của "Doctors", sự nổi tiếng của Park Shin Hye đã tăng lên đáng kể tại thị trường nước ngoài.

Park Shin Hye đang là cái tên hot nhất tại Trung






Người đẹp là gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng

Giống như các đàn chị đi trước là Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo, Park Shin Hye đang trở thành gương mặt được các nhãn hiệu quảng cáo yêu thích và lựa chọn. Tất cả những trang phục, đồ trang sức người đẹp sử dụng đều "cháy hàng" và trở thành hottrend. Những thương hiệu người đẹp đã sử dụng trong phim bao gồm dây chuyền Agatha Paris, đồng hồ Mini Mozart , trang sức Coco Rose đều được săn lùng ráo riết. 

Đặc biệt doanh thu của thương hiệu trang sức Agatha Paris do Park Shin Hye làm đại diện đã tăng 200% kể từ tháng trước. Nhiều chuyên gia dự đoán Park Shin Hye sẽ sớm "vượt mặt" các đàn chị về độ cá kiếm khi sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao