Nhờ Google bày tỏ tình cảm với người yêu, cô gái nhận cái kết mỹ mãn

Chẳng phải gọi điện hay gửi những dòng tin nhắn “mùi mẫn” thương nhớ, cô nàng 9x có cách bày tỏ tình cảm với người yêu ở xa khiến dân mạng “gật gù” thích thú.

Nếu yêu xa mà chưa biết làm thế nào để bày tỏ tình cảm, sự nhớ nhung tới đối phương thì hãy tham khảo cách của cô nàng 9x dưới đây.

Chia sẻ trong một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng, tài khoản facebook có tên Hà My đã đăng tải hình ảnh ghi lại cách mà cô nàng bày tỏ nỗi nhớ tới người yêu rất độc đáo.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với 9.300 lượt thích và bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng thích thú với phương pháp thổ lộ vô cùng mới lạ và dễ thương của cô nàng này. 


Bài viết chia sẻ cách thổ lộ tình cảm đặc biệt của 9x Ninh Bình nhận được nhiều sự chú ý.

Liên hệ với chủ nhân của bài viết trên, được biết cô nàng tên thật là Bùi Thanh Ngân, 22 tuổi, hiện đang kinh doanh cửa hàng thời trang tại Ninh Bình. Còn bạn trai Thanh Ngân hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, Thanh Ngân cho biết: “Mình và bạn trai cùng làm kinh doanh tự do, có sử dụng chung một tài khoản gmail nên sẽ dễ dàng nhìn thấy lịch sử tìm kiếm trên youtube. Vì hai đứa ở xa, không thường xuyên gặp được nhau nên nhiều lúc giận dỗi mà chẳng thể ở canh an ủi hay dỗ dành được cả. Ai cũng có cái tôi lớn, chẳng chịu làm lành nên mình đã nghĩ ra cách này để thổ lộ tình cảm với anh vậy”.


Chân dung cô nàng có cách thổ lộ tình cảm chẳng giống ai với bạn trai.

Được biết, Thanh Ngân từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nên dù có hơn nhiều tuổi nhưng cách mà bạn trai quan tâm, trân trọng tình cảm khiến cô nàng luôn cảm thấy yếu lòng và dành sự yêu thương hết mức tới đối phương.

“Mình và anh ấy quen nhau cũng được hơn 2 năm rồi. Anh ấy trưởng thành lại sống khá nội tâm nên thường ít khi thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đôi khi chỉ là những hành động nhỏ như mua đồ ăn cho mình, ôm hôn mình mỗi lúc gặp nhau cũng khiến mình thấy hạnh phúc.  Đối với mình, việc anh ấy cảm thông và chia sẻ với hoàn cảnh của mình, thương yêu mình thật lòng đã là điều đặc biệt nhất dù cả hai còn không hề có lấy một tấm hình chung nào với nhau” – Thanh Ngân trải lòng.


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ yêu xa tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất