Nhớ lại scandal 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh không nghĩ tới sẽ có thành công như bây giờ

Không thể phủ nhận, năm 2016 Hoàng Thùy Linh thắng lớn với MV Bánh Trôi Nước.



Tối qua lễ trao giải về lĩnh vực âm nhạc đã được tổ chức hoành tráng tại Tp. Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop.

Giải thưởng MV Xuất sắc nhất năm 2016 đã thuộc về Bánh Trôi Nước của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, sản phẩm này được ra mắt vào tháng 8/2016.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh nhận một giải thưởng âm nhạc của năm dành cho những cố gắng của mình, chia sẻ trước sự kiện đặc biệt này, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ:

“Cách đây tròn 10 năm, Linh không bao giờ nghĩ mình có thể trở lại với sân khấu chứ đừng nói là mình có thể nhận một giải thưởng nào đó. Thế rồi chẳng biết sức mạnh từ đâu, động lực từ đâu khiến mình có thể mỗi ngày mỗi ngày tiến đến gần giải thưởng này ngày hôm nay hơn.

Từ những lần đầu trở lại sân khấu, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, lần đầu trở lại truyền hình và hôm nay là lần đầu nhận một giải thưởng.

Đầu tiên, Linh xin được phép cám ơn bố và mẹ, người thân của Linh, các anh chị em trong nghề, tiếp đến Linh xin được cám ơn ekip thực hiện MV Bánh Trôi Nước, những người đã luôn bên cạnh Linh, cảm ơn các anh các chị phóng viên báo chí đã đồng hành và khích lệ Linh qua từng sản phẩm.

Và đặc biệt, nhân dịp này Linh muốn gửi một thông điệp đến các fan đã luôn bên cạnh Linh 10 năm qua, đến những người luôn cổ vũ và tin tưởng Linh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra: Linh của các bạn đã làm được, đã vượt qua bức tường tưởng như cao nhất cuộc đời này thì không còn gì có thể ngăn những bước đi sau này của Linh, Linh sẽ tiếp tục làm được nhiều thứ lớn lao hơn, shock hơn, khó hơn, vì các bạn.

Và quan trọng hơn nữa, Linh muốn các bạn hiểu được rằng là Linh biết ơn thế nào, và Linh muốn chứng minh cho tất cả những người đã luôn tin yêu, ủng hộ Linh trong suốt 10 năm vừa qua, họ đã có một sự lựa chọn đúng đắn.”

Xuất hiện tại lễ trao giải, Hoàng Thuỳ Linh đã được stylist Hoàng Ku tư vấn chọn lựa cho mình một trong những mẫu thiết kế mới nhất của nhà tạo mốt Marchesa, một trong những nhà tạo mốt đã từng xây dựng hình ảnh cho những tên tuổi hàng đầu như Senena Gomez, Jennifer Lopez, Rihanna, Taylor Swift.


Hoàng Thùy Linh và Rocker Nguyễn

Ngay sau khi có mặt tại sân khấu Lan Anh để nhận hai giải thưởng là MV Của Năm, và Top 20 Bài Hát Xuất Sắc Nhất 2016, Hoàng Thuỳ Linh cũng đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn ca khúc Bánh Trôi Nước với bản phối mới.

Đã quá quen thuộc với hương vị của Bánh Trôi Nước nên Hoàng Thùy Linh muốn khán giả ‘đổi khẩu vị’ với sự hấp dẫn cũng như mới lạ hơn trước khi gửi đến công chúng những sản phẩm âm nhạc mới.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-lai-scandal-10-nam-truoc-hoang-thuy-linh-khong-nghi-toi-se-co-thanh-cong-nhu-bay-gio-n-106377.html

Bánh trôi nước Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất