Nhờ mẹ chồng tát tới tấp, đuổi tôi ra khỏi nhà đêm tân hôn mà cuộc đời tôi như bước sang trang mới

Tôi không ngờ, mục đích Minh cưới tôi cũng chỉ để làm ăn, khi tôi không đúng ý anh, mẹ con anh đuổi tôi đi không thương xót...



Tốt nghiệp đại học, tôi về quê thi và may mắn đỗ công chức. Một đứa như tôi chính là ước mơ của rất nhiều chàng trai lúc đó. Tôi  ưa nhìn, công việc ổn định lại nổi tiếng ngoan ngoãn.

Thật ra lúc đi học dưới trường, tôi cũng từng yêu một người say đắm hơn 2 năm, chúng tôi cũng sâu nặng, nhưng ra trường mỗi đứa một nơi nên phải chia tay.

Đi làm gần 1 năm, tôi nhận lời yêu Thái. Thái là bác sĩ, trước đó tôi và anh cũng có quen biết sơ sơ, nhưng không thân lắm. Mãi sau lúc anh theo đuổi, chúng tôi mới có cơ hội gặp gỡ hơn. Cũng nhờ có Thái động viên, mang lại niềm vui, tôi dần quên đi mối tình đầu, thật sự tôi cũng không nói cho Thái biết mình từng yêu người khác, tôi không thích anh nghĩ linh tinh.

me-chong.01

Tình yêu của chúng tôi tiến triển nhanh, sau đó anh cầu hôn tôi. Tôi vui vẻ, hạnh phúc  nhận lời. Chắc là ai giống tôi thì cũng thế thôi, tôi cũng muốn yên ổn để sống rồi.

Tôi về nhà Thái, mẹ Thái có vẻ soi mói, nhìn ngó tôi rất kỹ, tôi luôn có cảm giác gì đó bất an kinh khủng. Nhưng anh bảo mẹ anh thế chứ không nghĩ gì đâu.

Thế  nhưng đêm tân hôn, khi hai đứa vừa động phòng thì mẹ Thái ấp vào. Bà bật điện, xông xái kiếm tra mặc tôi đứng đấy đờ người vì bất ngờ. Thế rồi bất chợt, bà túm tóc, tát cho tôi cái nổ đom đóm:

- A, con ranh này, hóa ra mày là loại gái mất trinh

- Mẹ ơi, có sao đâu, Thái vừa bênh tôi...

- Sao à, thầy nói lấy vợ mất trinh về cái nhà này là thất bát, chết sớm cả nhà đấy. Thôi cô cuốn xéo đi ngay, cô không ở lại đây được đâu.

me-chong

Tôi nước mắt lưng tròng, quay sang nhìn Thái, ai ngờ anh cũng đứng yên, không nói lại một câu nào. Tủi quá, tôi mới xách quần áo bỏ đi.

Cũng chính cái đêm bị đuổi đi, tôi va xe vào một người đàn ông đi ngược đường. Anh đưa tôi vào viện, hỏi han. Tôi tủi quá, vừa khóc vừa kể lại chuyện đau lòng của mình.

Anh ngồi cạnh chỉ biết vỗ về tôi, anh cũng kể chuyện cuộc đời mình. Vợ anh mất do ốm nặng, giờ anh đang sống 1 mình.

Hiện tại, tôi và anh đang hẹn hò với nhau, tôi cảm thấy cuộc sống rất vui vẻ, ý nghĩa, cũng may đêm hôm đó, mẹ Thái đuổi tôi đi, nếu không tôi chẳng bao giờ biết được con người thật của Thái, cũng không thể có cơ hội gặp được một người đàn ông tốt như bây giờ...

Theo Khỏe & đẹp


mê tín mẹ chồng nàng dâu trinh tiết mẹ chồng đêm tân hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất