Nhóm 3 thiên thần đốn tim fan bằng clip cực cute

- Là một trong những nhóm nhảy được yêu thích nhất của chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê trên VTV3, nhóm nhảy 3 thiên thần với các thành viên nhí Bi, Hiếu, Hạo tiếp tục đốn tim fan khi tung clip cực dễ thương vào ngày 21/11.


Nhóm 3 thiên thần tại vòng loại

Là 3 anh em ruột trong một gia đình khá khó khăn, với đam mê và tài năng thiên bẩm, 3 thiên thần đã thực sự làm nên những điều kỳ diệu tại Got to dance – Vũ điệu đam mê. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên ở vòng loại, nhóm đã khiến khán giả vô cùng hào hứng với những bước nhảy dễ thương và cách ứng xử thông minh.
 

Hình ảnh 3 thiên thần trong clip mới

Clip: https://www.youtube.com/watch.

Càng lọt sâu vào trong, 3 thiên thần càng chứng tỏ được mịnh thực sự xứng đáng chứ không phải chỉ “dễ thương”, như lời của vị giám khảo khó tính Dumbo nhận xét. Hiện tại, nhóm đang nằm trong Top 8 và sẽ có tiết mục thi tiếp theo vào thứ 7 tuần này, 23/11. Trước show diễn quan trọng, 3 thiên thần đã tung clip cực dễ thương vào sáng nay để gởi tặng đến các fan. Cùng thưởng thức và chúc cho các  chàng trai nhỏ thành công.

Được biết, đây là sản phẩm hợp tác của 3 Thiên Thần với Touch – webgame vũ đạo của CMN Online vừa ra mắt sáng 21/11. Clip nằm trong seri “Feel the Beat… box” với hàng loạt nhân vật ấn tượng và ý tưởng táo bạo về khả năng truyền tải cảm xúc của âm nhạc với mọi thành phần, lứa tuổi.

Nếu bạn chưa biết, Touch là webgame vũ đạo đầu tiên của Perfect World sử dụng engine Unity 3D trong quá trình phát triển. Điểm khác biệt và nổi bật nhất của Touch so với các game cùng thể loại là cách nhảy độc đáo: các mũi tên tiết tấu sẽ xuất hiện xung quanh theo động tác chuyển động thay vì hiển thị dưới chân nhân vật như kiểu truyền thống. Hệ thống thời trang DIY (Do It Yourself) độc quyền của Touch giúp người chơi khẳng định cá tính thời trang riêng biệt. Ngoài ra, Touch kế thừa đầy đủ tất cả các tính năng được yêu thích của dòng game vũ đạo như tính cộng đồng và tính giải trí cao đem lại cảm giác "relax" thật sự cho người chơi.
 
Chơi game tại: https://touch.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/touchvnfan


(Theo Pháp luật và xã hội)



Tin tức mới nhất